Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả trọn đời

Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả trọn đời
Những người chẳng may có răng hô vẩu khiến cho khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ. Trong đó, hô hàm trên khá phổ biến và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người bị hô vẩu, gây khó khăn trong việc ăn uống cũng gây mất thẩm mỹ. Đây là khiếm khuyết chỉ có thể mất đi khi được điều trị phẫu thuật hàm hô . Vậy cách phẫu thuật hàm hô trên nào sẽ cho hiệu quả trọn đời chỉ với một lần điều trị duy nhất?
Đặc đểm của răng hô hàm trên
Hô hàm trên là sự sai lệch khớp cắn mà trong đó sự tương quan 2 hàm trên – dưới bị phá vỡ về tỷ lệ chuẩn có nghĩa là hàm trên bị đưa ra ngoài so với hàm dưới. Cách phẫu thuật hàm hô hàm trên như thế nào phụ thuộc khá nhiều vào các đặc điểm cơ bản của răng và khuôn miệng bị hô. Răng hô có các đặc điểm cơ bản sau đây:
– Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Khi cung hàm trên hẹp, thì các răng cửa sẽ chìa ra phía trước nhiều hơn, làm tăng khả năng hô rõ rệt. Đối với trường hợp này khi điều trị cần thận trọng khi có chỉ định nhổ răng. Vấn đề nhổ răng sẽ được bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xem xét kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định
– Môi căng, hàm dưới lùi: Đây chính là điểm khó có thể nhận biết nhất và ngay cả bệnh nhân cũng khó có thể mô tả được tình trạng răng miệng của bạn như thế nào phải nhờ đến công nghệ 3D để phác đồ điều trị
– Khi cười răng cửa chìa ra ngoài gây mất thẩm mỹ, thậm chí bệnh nhân còn không thể khép môi mặc dù đã thả lỏng cơ môi do hô quá nặng.
Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả
– Niềng răng hô hàm trên:
Cách chỉnh hô hàm trên sử dụng các loại mắc cài kéo chỉnh răng về vị trí chính xác. Đây là phương pháp chính thống nhất có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp hô do răng, ở mọi mức độ phức tạp.
Sử dụng phương pháp niềng răng hô hàm trên, bạn có thể lựa chọn các loại mắc cài khác nhau tùy theo sở thích, khả năng tài chính, yêu cầu thẩm mỹ và độ tiện lợi. Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống sẽ giúp răng di chuyển nhanh hơn, thời gian niềng răng sẽ rút ngắn hơn, chi phí lại hợp lý hơn nhưng lại không thẩm mỹ.
Niềng răng mắc cài sứ tuy cải thiện được tính thẩm mỹ nhưng mắc cài lại khá dày gây cộm cấn khó chịu, đồng thời rất dễ xảy ra sự cố nứt, vỡ mắc cài. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi đẹp, thẩm mỹ nhưng rất khó vệ sinh và chi phí khá cao. Niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign đẹp, thẩm mỹ, dễ vệ sinh, không xảy ra sự cố nhưng nhược điểm là thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn và chi phí cũng cao hơn.
– Chỉnh răng hô hàm trên bằng phương pháp phẫu thuật:
Trước đây phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hình nha do răng hô là phẫu thuật khó nhưng hiện nay nhờ kỹ thuật phát triển, phẫu thuật cắt xương hàm đã trở thành phương pháp phẫu thuật an toàn, mang lại hiệu quả cao. Hướng điều trị hô hàm trên sẽ là cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với dời hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Để ca chỉnh răng hô hàm trên bằng chỉnh nha hay phẩu thuật được thành công và không biến chứng, bệnh nhân cần đến các trung tâm nha khoa và bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đảm bảo về chất lượng. Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp về thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được tư vấn và giải đáp!
Cách chỉnh răng hô hàm trên hiệu quả trọn đời Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 23 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.