Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điểm khác biệt giữa nâng mũi sline và nâng mũi bọc sụn

Thưa bác sĩ trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D qua tiềm hiểu tôi được biết hiện tại ở trung tâm có hai cách để nâng mũi đó là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi s line . Hai phương pháp này có gì khác biệt. Mũi tôi to bè và thấp thì phù hợp với phương pháp nào? (Quỳnh Lan, Tp Hồ Chí Minh)
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc sự khác nhau giữa mũi bọc sụn và nâng mũi S line cũng như trường hợp của bạn thì phù hợp phương pháp nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Phân biệt phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line
Hầu hết, mọi người, ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp với dáng mũi thẳng, thanh tú. Nhưng không phải chiếc mũi của khách hàng nào thẳng cũng đều đẹp. Tùy vào hình dáng cụ thể của chiếc mũi mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nào là phù hợp nhất. Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line là 2 phương pháp nâng mũi được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn hiện nay. Mỗi phương pháp đều có đặc điểm riêng bạn có thể dễ dàng phân biệt.

>> Tìm hiểu nâng mũi bọc sụn là gì?
Nâng mũi bọc sụn cũng giống như nâng mũi đặt sống mũi nhưng riêng phần đầu mũi sẽ được bọc thêm một lớp mỏng sụn tự thân. Dụn tự thân được lấy từ vành tai nên có tính thích ứng cao vàkhá lành tính với cơ địa của khách hàng. Sửa mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn sẽ tránh tình trạng biến chứng sau phẫu thuật như mũi bị bóng đỏ, lộ sống, tụt sống…Tuy nhiên, nâng mũi bọc sụn chỉ giúp nâng cao đầu mũi chứ không thể cải thiện được hoàn toàn, nên phương pháp này không thích hợp cho những chiếc mũi có đầu mũi quá ngắn, hếch.
>> Tìm hiểu nâng mũi s line là gì ?
Nâng mũi s line được coi là phương pháp đứng đầu trong các kỹ thuật nâng mũi hiện nay. Áp dụng công nghệ này không chỉ nâng mũi cao mà còn chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của mũi. Bác sĩ  sẽ dùng sụn tự thân nên bạn không cần lo lắng gì những biến chứng về sau.  Và điều đặc biệt là nâng mũi sline có thể khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như mũi to, bè, mũi hếch, mũi bị hỏng do phẫu thuật nhiều lần…Đặc biệt, do sụn vành tai có quán tính cong tự nhiên nên sau phẫu thuật, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và duy trì lài lâu.
Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi sline là các kỹ thuật không quá phức tạp, tuy nhiên để có kết quả nâng mũi như  ý muốn thì điều quan trọng là phải thông thái chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm.
Đối với trường hợp bạn Quỳnh Lan thì phương pháp phù hợp đó là nâng mũi s line. Phương pháp này sẽ giúp bạn chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi, không chỉ giúp tạo dáng mũi cao mà đầu mũi cũng trở nên thon gọn, hài hòa với gương mặt hơn.

Đội ngũ bác sĩ

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói chung và Việt Nam nói riêng. Nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line là những phương pháp nâng mũi đã được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và thực hiện thành công khi đến đây làm đẹp. Với các trang thiết bị máy móc tối tân như máy X quang Conebeam CT3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, hệ thống máy đốt cao tầng, cùng kho sụn mũi phong phú, bạn có thể yên tâm sở hữu mũi đẹp mà không lo bất kì rủi ro nào.
Điểm khác biệt giữa nâng mũi sline và nâng mũi bọc sụn Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.