Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi S line - Tuyệt chiêu dành cho bạn nữ


Không những tạo lại hình dáng mũi, mang đến cho chị em  chiếc mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, công nghệ nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn khắc phục triệt các khuyết điểm ở một số phương pháp nâng mũi truyền thống.

* Nâng mũi S line đẹp uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Để khắc phục những nhược điểm này hay đơn giản chỉ là sở hữu một dáng mũi hoàn hảo hơn, bạn có thể áp dụng một trong nhiều hình thức nâng mũi. Song theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi S line Hàn Quốc đang là phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay, cho dáng mũi S line đẹp đạt tỉ lệ vàng mà không gây lộ sóng, căng bóng đỏ da đầu, tụt da đầu mũi hay nhọn đầu mũi… như ở phưng pháp thẩm mỹ trước đây . Dịch vụ nâng mũi S line tại  bệnh viện giúp tạo dáng mũi cao, thanh và có đường cong chữ S gợi cảm . Sau phẫu thuật, phần đầu mũi và cánh mũi cũng trở nên gọn gàng hơn với hai lỗ mũi hạt chanh , tạo vẻ đẹp thanh thoát phù hợp với gương mặt của người Việt.
* Hai phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay
Phương pháp nâng mũi S line cơ bản: sử dụng 2/3 sụn nhân tạo được nhập từ các quốc gia tiên tiến như : Hàn Quốc, Nhật, Mỹ được Bộ Y Tế cho phép  để nâng cao sống mũi và 1/3 sụn tự thân để bọc chóp đầu mũi. Sụn tự thân được lấy từ vành tai, vách ngăn hoặc sụn sườn từ chính cơ thể khách hàng nên có độ phù hợp cao và gắn kết lâu bền với cơ địa của khách hàng , cho dáng mũi chữ S đẹp mềm mại, tự nhiên, vĩnh viễn.
Nâng mũi S line cấu trúc: là phương pháp áp dụng  kỹ thuật kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân song kỹ thuật này giúp tái cấu trúc dáng mũi một cách toàn diện.  Nghiên cứu và cho ra phương pháp phẫu thuật này giúp mang lại dáng mũi S line đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn cho gương mặt
Phương pháp nâng mũi S line của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc chỉ áp dụng cho khách hàng nam, nữ từ 18 tuổi trở lên.
Khách hàng có dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi to, thô, cánh mũi nở rộng…
Khách hàng từng nâng mũi S line song không được như ý muốn cải thiện kết quả.
Thẩm mỹ nâng mũi S line được chỉ định không áp dụng với các trường hợp liên quan đến bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt…



Nâng mũi S line - Tuyệt chiêu dành cho bạn nữ Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.