Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

SỮA MŨI HÀN QUỐC ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?


Khi đến sữa mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì bạn sẽ được thực hiện theo quy trình sau
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi 3D
Bác sĩ thẩm mỹ của Viện sẽ kiểm tra sụn vách ngăn, xoang mũi, kiểm tra mô mềm quanh khoang mũi và da đầu mũi của bạn bằng máy nội soi và tiến hành kiểm tra cấu trúc xương bè mũi bằng máy X-quang kỹ thuật số Pano-Ceph.
Đây là  giai đoạn  mà thẩm mỹ sữa mũi Hàn Quốc được đánh giá cao. Để áp dụng được quy trình sữa mũi cấu trúc thì bác sĩ phải nắm rõ cấu trúc chiếc mũi hiện tại của bạn, biết được cấu trúc xương mũi, cấu trúc sụn vách ngăn một cách cụ thể.
Bước 2: Kỹ thuật sữa mũi mũi Hàn Quốc
Sau khi phân tích cấu trúc mũi bằng phần mềm nâng mũi 3D, bác sĩ phân tích từng bộ phận chiếc mũi và cho bạn biết được chiều cao, độ nghiêng, chiều dài chiếc mũi hiện tại. Đặc biệt, phần mềm 3D sẽ phân tích cho bạn thấy được chiếc mũi mình nâng cao được bao nhiêu, da đầu mũi có đủ hay không và chất liệu nào phù hợp với cơ địa của bạn. Đồng thời, bạn sẽ nhìn thấy được kết quả chiếc mũi của mình trước khi tiến hành phẫu thuật..
Bước 3:  Bác sĩ tư vấn vật liệu và kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc
Bác sĩ thẩm mỹ sẽ cho bạn biết được tất cả những vật liệu, chất liệu nào được đưa vào chiếc mũi của bạn. Sụn tự thân bao gồm: sụn vách ngăn, sụn sườn dùng để dựng trụ mũi, kéo dài và tạo dựng đầu mũi, sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể bạn sử dụng loại sụn nào là phù hợp.
Tiếp theo, bác sĩ sẽ tư vấn về kỹ thuật trong từng loại mũi một cách cụ thể:
Đối với những ai có đầu mũi hếch hoặc khoằm: bác sĩ sử dụng sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi. Với số liệu chính xác kích thước cần kéo dài và chiều cao đầu mũi cần dựng từ phần mềm phân tích nâng mũi 3D, đảm bảo đầu mũi của bạn cao và phù hợp với khuôn mặt, không bị tình trạng hếch hoặc khoằm. Ngoài ra, với số liệu phân tích, bác sĩ biết được độ dày của da có đủ để kéo dài hay không, nếu thiếu da thì có thể sử dụng thêm chất liệu Alloderm nhân tạo để bù đắp vào phần da đầu mũi. Do vậy, mũi của bạn sẽ không bị tình trạng bóng đỏ hay bị lủng đầu mũi.
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xử lý tất cả các trường hợp mũi bị hư hỏng với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, sử dụng sụn sườn hoặc tutoplast để dựng lại trụ mũi, nâng cao và kéo dài đầu mũi. Sụn vành tai dùng để bọc đầu mũi, tạo một nét cong tự nhiên theo quán tính cong của sụn vành tai.
Xương mũi: trong quá trình kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy X-quang kỹ thuật số Pano-Ceph, bác sĩ phân tích và xem xét cấu trúc xương mũi. Tất cả dữ liệu này được phần mềm nâng mũi 3D xử lý và cho bạn nhìn thấy cụ thể từng cấu trúc sau đó có quyết định nên cắt bớt phần xương bè để thon gọn mũi hay không. Khi bạn gặp trường hợp cánh mũi bè với công nghệ nâng mũi 3D bạn sẽ không cần cắt cánh mũi bởi kỹ thuật dựng trụ đầu mũi, nâng cao đầu mũi và tự động cánh mũi thon gọn trở lại.
Trong trường hợp cánh mũi quá dày bác sĩ sẽ có những phương pháp khâu lại hoặc cắt bớt một ít để đạt tính thẩm mỹ cao. Việc cắt cánh mũi hay không rất quan trọng, nếu không có sự phân tích trước, thì sau khi cắt cánh mũi, chiếc mũi của bạn sẽ trở nên khó nhìn, mà không có cách nào xử lý được.
Bọc sụn đầu mũi - nâng mũi Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật bọc sụn đầu mũi. Đầu mũi là phần chịu tác động nhiều, do vậy nếu dùng chất liệu độn mũi kém chất lượng sẽ gây những biến chứng về sau như đầu mũi ngắn hơn, da mỏng dần và thậm chí bị sẹo co rút biến dạng đầu mũi do trồi sụn tụt sóng mũi. Đây là kỹ thuật nâng mũi nhằm giải quyết triệt để tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ
Niềm tự hào của Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chính là quy trình thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc chuyên nghiệp bởi các Bác Sĩ, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ của trong và ngoài nước.
Bên cạnh đội ngũ Bác Sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, thì thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn tự hào về công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tất cả, những sản phẩm đều được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE, KFDA. Quí khách hoàn toàn có thể an tâm đặt chọn mặt gửi vàng vào Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
Bài viết liên quan






SỮA MŨI HÀN QUỐC ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ? Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.