Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi
Với những người có cánh mũi không được gọn gàng thì hương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi để khắc phục tình trạng cánh mũi to và bè ngang hai bên, tạo nên sự hài hòa và thanh thoát cho khuôn mặt.
Một thiệt thòi của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp, tẹt đặc biệt phần cánh mũi bị to và bè ra hai bên, khiến cho khuôn mặt mất đi vẻ hài hòa và thanh thoát khiến cho gương mặt trở nên không được gọn gàng. Do đó phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho người Á Đông không chỉ là nâng cao sống mũi mà đa số còn phải cắt cánh mũi để có chiếc mũi cao, cánh mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt.

Các trường hợp nên cắt cánh mũi
- Mũi thấp, tẹt, cánh mũi to và bè. Trường hợp này bác sĩ sẽ  kết hợp vừa nâng  mũi vừa thu gọn cánh mũi.
- Mũi to, bè ra 2 bên.
- Mũi hếch, cánh mũi rộng.
- Đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to.
Công nghệ phẫu thuật cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, và còn được gọi là dạo hình dáng mũi. Tuy nhiên kết quả thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc rất nhiều vào trình độ chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật. Để đạt được kết quả sửa mũinhư mong muốn của khách hàng, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm và con mắt thẩm mỹ cao để có thể đo vẽ chính và tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.
Đến với dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên nghành phẫu thuật tạo hình tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển cùng các bác sĩ và chuyên gia nâng mũi  Hàn Quốc nổi tiếng, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả sửa mũi như mong đợi.


Thu gọn cánh mũi Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 17 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.