Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

PHẪU THUẬT GỌT MẶT CÓ ĐAU KHÔNG?

Là dân kinh doanh, nhưng gương mặt của tôi có xương hàm hơi thô nên tôi rất ngại khi thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên tôi có đôi chút không tự tin . Tôi đã tham khảo khá nhiều tài liệu về phẫu thuật gọt mặt và quyết định thực hiện thay đổi diện mạo của mình bằng phương pháp này. Tuy nhiên, tôi vẫn còn thắc mắc không biết phẫu thuật gọt mặt có đau không ? Tôi cảm ơn nhiều! (Nguyễn Hoàng Tiểu An– Trương Định, Hà Nội)
BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào Tiểu An!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với thắc mắc phẫu thuật gọt mặt có đau không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
 PHẪU THUẬT GỌT MẶT CÓ ĐAU KHÔNG?
Phẫu thuật gọt mặt là kỹ thuật sử dụng thiết bị chuyên dụng, máy cắt xương siêu âm hiện đại, trực tiếp loại bỏ những cung đường xương hàm thô, vuông, mất cân đối để tạo dáng cung xương thon gọn, hài hòa hơn. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này không quá phức tạp nếu có sự hỗ trợ của các thiệt bị hiện đại, chuyên dụng như:
– Tại Bệnh viện có trang bị đầy đủ các : Thiết bị máy chụp hình CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt với nhiều góc độ khác nhau. Những hình ảnh được chụp lại một cách chính xác cho phép bác sĩ nhận diện và tính toán được từng thao tác thực hiện cụ thể, quá trình tiến hành vì thế diễn ra đơn giản hơn, tránh được những thao tác không mong muốn vào những vị trí khác.
– Những số liệu cụ thể của các thiết bị nội soi cho phép bác sĩ nhận diện được những vị trí xung yếu quan trọng, tránh được sự tác động vào các mao mạch nên đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối.
– Xem trước kết quả phẫu thuật gọt mặt v line với những hình ảnh được dựng mô phỏng bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Với những hình ảnh này, chắc chắn bạn cũng có thể tham gia hội ý cùng bác sĩ để thống nhất về kết quả thực hiện được như mong muốn.
Bên cạnh những yếu tố đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối thì kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt có đau không còn phù thuộc vào quá trình gây mê trước khi phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu. Trước khi thực hiện, đội ngũ ê kip bác sĩ gây mê sẽ vô cảm tuyệt đối nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào khi thực hiện phương pháp này.
Sau khi thực hiện, bác sĩ sẽ lưu ý chế độ chăm sóc cụ thể để bạn có thể tự thực hiện tại nhà, đảm bảo những yêu cầu về độ an toàn.
Đến đây, bạn đã có thể tìm được câu trả lời phẫu thuật gọt mặt có đau không rồi chứ. Hãy yên tâm phẫu thuật gọt mặt khắc phục hoàn toàn nhược điểm mặt thô, mất cân đối của bản thân nhé.
Xem thêm :

PHẪU THUẬT GỌT MẶT CÓ ĐAU KHÔNG? Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 07 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.