Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của khay niềng răng invisalign

Với công nghệ niềng răng chỉnh nha hiện đại như ngày nay thì những hiện tượng lệch lạc răng mà sẽ được loại bỏ mà không cần phải sử dụng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau như : niềng răng mắc cài, niềng răng mặt lưỡi,  hay là  niềng răng invisalign. Mỗi phương pháp cấy ghép răng implant là có một điểm nổi trội khác nhau, bài viết này cung cấp cho bạn đọc về các điểm tích cực của khay niềng răng invisalign   
Sở hữu hàm răng thưa luôn khiến bạn có cảm giác ngại ngùng vì người phương Đông luôn quan niệm răng thưa là những người nói dối. Điều này ít nhiều làm ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Niềng răng thưa thẩm mỹ với khay invisalign sẽ giúp bạn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, hàm răng đều đặn và trở nên khít sát hơn. Niềng răng thưa thẩm mỹ với khay invisalign an toàn không và niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu ? là hai câu hỏi nhiều người quan tâm.
 Khay niềng răng invisalign
Khay niềng răng invisalign

Với những người sở hữu hàm răng thưa thường khiến cho việc ăn uống ít nhiều bị ảnh hưởng vì thức ăn rất dễ rơi vào các kẽ răng. Nếu như bạn vệ sinh răng miệng không tốt thì dễ gặp các nguy cơ về răng miệng. Chính vì vậy niềng răng thưa luôn là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện những khiếm khuyết của mình.
Thông tin bổ ích cho bạn: Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?
Niềng răng bằng khay invisalign rất đơn giản. Đầu tiên bác sĩ kiểm tra răng miệng, lấy sạch cao răng cho bệnh nhân nếu có để tạo môi trường miệng sạch sẽ hơn. Bác sĩ tiến hành lấy mẫu dấu hàm và lập kế hoạch điều trị. Mẫu hàm này sẽ được thiết kế tại Mỹ. Các khay niềng răng được làm bằng nhựa đặc biệt trong suốt và bằng vật liệu quý. Khoảng 3 tuần thì sẽ thiết kế xong khay niềng răng, sau đó khay niềng răng sẽ được chuyển về Việt Nam. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân cách mang khay niềng răng và chuyển toàn bộ các khay này cho bệnh nhân sử dụng. Số thứ tự được đánh trên khay niềng răng nên bệnh nhân theo đó mà thay thế trong thời gian về sau. Mỗi khay niềng răng chỉ mang 2 tuần là phải thay mới để đảm bảo tăng lực di chuyển răng và vệ sinh răng miệng. Mỗi ngày bệnh nhân mang khay niềng rawg từ 20-22 giờ mới đạt hiệu quả. Trung bình mỗi ca niềng răng bệnh nhân mang từ 18-36 khay niềng răng. Một ca niềng răng thưa mất khoảng 1-2 năm nhưng cũng có thể ngắn hơn tùy theo mức độ cấu trúc răng như thế nào.
Khay niềng răng ôm sát cung hàm
Khay niềng răng ôm sát cung hàm
Sử dụng khay niềng răng invisalign rất đơn giản, bác sĩ sẽ gắn khay niềng răng lên cung hàm của bệnh nhân mà không cần phải sử dụng thuốc gây tê nên những ngày đầu bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi ê buốt răng rất khó chịu. Tuy nhiên cảm giác đó sẽ biến mất sau vài ngày và bạn sẽ trở nên quen thuộc hơn với khay niềng răng.
Niềng răng bằng khay invisalign đảm bảo thẩm mỹ cao
Niềng răng bằng khay invisalign đảm bảo thẩm mỹ cao


Ưu điểm của khay niềng răng invisalign là bệnh nhân có thể tháo lắp khay niềng răng một cách dễ dàng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Đồng thời việc ăn uống hay vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.
[QUOTE]

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246

Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]
Ưu điểm của khay niềng răng invisalign Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 10 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.