Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi nào nên niềng răng cho trẻ

Ngày nay, công nghệ niềng răng chỉnh nha không còn xa lạ gì nữa, thích hợp với mọi lứa tuổi nhưng không phải vị phụ huynh nào cũng nắm rõ kiến thức về niềng răng cho con trẻ. Bài viết sau đây sẽ gửi đến quí vị một số thông tin để tìm ra thời điểm thích hợp khắc phục nhược điểm cho con của mình và đồng thời cũng biết luôn về cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền là phù hợp 

Các thời điểm phát triển răng của trẻ

1/ Giai đoạn răng sữa:

Đây là giai đoạn trẻ mọc răng sữa đầu tiên cho tới khi 5 tuổi. Giai đoạn này trẻ tăng trưởng khá nhanh chính vì vậy mà việc cung cấp dinh dưỡng cũng như để giúp trẻ phát triển cần được đảm bảo. Đây cũng là giai đoạn quan trọng về vấn đề răng miệng của trẻ. Nhiều phụ huynh nghĩ răng sữa thường không có gì sau này cũng sẽ thay nhưng thật ra không phải vậy. Vì những thói quen xấu như : bặm môi, mút tay .... là những nguyên nhân có thể khiến bé có thể bị hàm hô về sau

Tìm hiểu để biết: Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

niềng răng cho trẻ em
niềng răng cho trẻ em




2/ Giai đoạn răng hỗn hợp:

Giai đoạn này từ 6 tuổi đến 12 tuổi, đây là thời điểm trẻ thay răng sữa mọc răng cố định. Giai đoạn này vô cùng quan trọng, bởi nhiều trẻ khi thấy răng lung lay thường sợ và luôn cố giữ chiếc răng không cho chúng lung lay thêm khi đó chiếc răng sữa chưa rụng thì chiếc răng vĩnh viễn đã mọc chèn lên khiến cho hàm răng của trẻ trở nên xấu đi rất nhiều. Giai đoạn này phục huynh cần theo dõi trẻ nhiều hơn.

3/ Giai đoạn răng vĩnh viễn:

Răng vĩnh viễn từ 13 đến 21 tuổi. Đây là giai đoạn mà răng vĩnh viễn đã mọc lên hết và có rất ít trẻ có được một hàm răng đều và đẹp. Hầu như các trẻ đều mắc các bệnh như răng hô, lệch lạc,… làm mất đi vẽ đẹp trên khuôn mặt của trẻ. Nhưng hiện nay với kỹ thuật hiện đại thì niềng răng đang là phương pháp được nhiều phụ huynh lựa chọn giúp phục hồi lại vẽ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng của trẻ. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền ? Và thời gian điều trị như thế nào? Chắc hẳn sẽ có nhiều phụ huynh cũng rất mong muốn được biến đến. Nhưng để có thể hiểu rõ hơn bạn nên đưa trẻ tới trung tâm nha khoa để được bác sĩ khám từ tư vấn cho bạn.

Đây là cách tốt nhất giúp cho trẻ có thể có lấy lại vẽ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng và sức khỏe răng miệng cũng sẽ được tốt hơn bạn nhé.
[QUOTE]
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangtot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
TG: dinhtra2907
Hotline: 08 3803 0578[/QUOTE]
Khi nào nên niềng răng cho trẻ Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 13 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.