Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục tật hô nhờ phẫu thuật hàm hô

Nụ cười là một trong những bí quyết giúp mọi người thu hẹp lại khoảng cách xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng vẹn toàn nhiều người không may lại sở hữu một hàm bị hô do di truyền của cấu tạo cơ thể. Thông thường. khi mắc phải vấn đề về hàm hô người ta tìm cách đi niềng răng. Tuy nhiên nhiều trường hợp do hô hàm, cấu trúc xương hàm thì niềng răng không có   hiệu quả mấy. Chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô là mới là giải pháp giải quyết được vấn đề hàm hô. Hiện nay công nghệ chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phẫu thuật hàm hô đã ra đời, và khắc phục được tình trạng hô cho nhiều người. Vậy phẫu thuật hàm hô là phương pháp như thế nào, có an toàn hay không là điều khiến nhiều người băn khoăn. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.
Phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô
Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào xương hàm bằng phương pháp phẫu thuật nhằm cắt chỉnh xương hàm trên lùi ra sau sao cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị. Khớp cắn cũng sẽ được định vị lại bằng mini vis, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.
Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô:

+ Giải quyết được tình trạng hàm hô do hàm mà không để lại biến chứng

+ Ít đau, chỉ hơi ê trong 2 – 3 ngày đầu

+ Tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp niềng răng

+ Không làm ảnh hưởng đến mô cơ và vùng mặt nên rất ít sưng và cũng không gây đau.

Phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô

Phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô
Phẫu thuật hàm hô có thành công hay không thì còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn phẫu thuật.Vì phẫu thuật hàm hô có thành công và đẹp như ý hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trình độ kinh nghiệm của bác sĩ.

Nếu như bạn cần một trung tâm nha uy tín chất lượng thì hãy để các bác sĩ tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu giúp bạn trải qua quá trình phẫu thuật hàm hô an toàn và đúng theo tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến trung tâm trung tâm nha khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Tại đây, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất để giúp bạn xem xét tình trạng và mức độ hô hàm, đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Ngay từ khi giai đoạn thăm khám, bạn sẽ nhận được sự thăm khám và tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ tại trung tâm.

Phẫu thuật hàm hô xóa bỏ khuyết điểm hô
Bác sĩ Tiến là người trực tiếp phẫu thuật hàm hô cho bạn
Thực hiện phẫu thuật cho bạn là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật răng hàm mặt nên bạn có thể yên tâm về kết quả
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Khắc phục tật hô nhờ phẫu thuật hàm hô Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 13 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.