Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong là gì

Phương pháp niềng răng mặt trong là một trong những giải pháp hỗ trợ điều chỉnh đưa răng về lại đúng khớp cắn.Vậy phương pháp niềng răng mặt trong là gì? Phương pháp này có những ưu khuyết điểm gì, quý bạn đọc hãy đọc bài viết sau đây, để có thêm những kiến thức về dịch vụ niềng răng cũng như là chuẩn bị những tâm lý nếu như có ý định đi phẫu thuật niềng răng
>> Bạn đã biết cấy ghép implant ở đâu
Phương pháp niềng răng mặt trong thẩm mỹ là gì ?
 
Niềng răng mặt trong là gì 1
Niềng răng mặt trong 
Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? - Kỹ thuật niềng răng mặt trong là công nghệ chỉnh nha sử dụng các mắc cài nha khoa hỗ trợ để điều chỉnh lại những chiếc răng mọc lệch lạc, không hàng lối, không đúng vị trí, đồng thời đưa chúng về đúng vị trí trên hàm bằng lợi dụng lực kéo trên hệ thống mắc cài và dây cung đính ở mặt bên trong của răng. Các dây cung và mắc cài sẽ tạo một lực tác động giúp dịch chuyển và xắp xếp các răng về lại đúng vị trí như mong muốn, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng và đẹp hơn.
Có thể nói rằng, phương pháp niềng răng mặt trong không chỉ là giải pháp cứu tinh cho những khách hàng gặp khiếm khuyết các tật hô móm do răng và các tật nha như răng mọc chen chúc, lệch lạc, mà nó còn có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cho khách hàng vì đây là phương pháp niềng răng chỉ một mình bạn biết.
Những ai nên thực hiện niềng răng mặt trong
- Những khách hàng gặp khiếm khuyết hô hàm, móm, vẩu do răng
- Nam nữ bị răng bị thưa,xuất hiện khe hở giữa các răng
- Trường hợp răng mọc lệch lạc, chen chúc, sai vị trí
- Răng khểnh, răng nanh mọc lệch
- Khớp cắn hai hàm bị ngược nhau và không đồng đều
- Khách hàng có mong muốn thẩm mỹ nha khoa
Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong là gì
Thông thường những bệnh nhân điều trị niềng răng thường phải đeo khí cụ từ 18 -24 tháng và trong suốt thời gian đó bệnh nhân luôn phải đeo mắc cài ở ngoài răng, đây là vấn đề khiến cho các khách hàng cảm thấy e dè khi quyết định vì  sợ người khác phát hiện ra mình đang niềng răng. Nhưng với phương pháp niềng răng mặt trong với mắc cài nằm bên trong hàm, tất cả những lo ngại trên sẽ được giải tỏa
Ưu điểm
Kỹ thuật niềng răng mặt trong là phương pháp áp dụng các mắc cài gắn bên trong răng nhằm đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, đây là đặc điểm mà phương pháp niềng răng mắc cài thông thường không thể làm được.
Niềng răng mắc cài mặt trong còn có khả năng tạo ra lực nắn kéo giúp chỉnh răng đồng bộ một cách tịnh tiến đồng thời giúp các răng di chuyển theo đúng chiều hướng mong muốn, không bị xô đẩy, lệch lạc nhờ đó mà hiệu quả điều trị được nâng cao.
niềng răng mặt trong là gì 2
Niềng răng mặt trong đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng
Nhược điểm
- Vệ sinh răng khá phức tạp, thức ăn lại rất dễ bám vào các khe mắc cài phía trong răng, vì hệ thống mắc cài nằm ở bên trong, nếu bạn vệ sinh răng miệng không đảm bảo thì sẽ gây ra các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, hôi miệng …
- Hệ thống mắc cài và dây cung nằm ở phía trong răng cũng làm vướng víu cho lưỡi, khó phát âm.
Tuy còn có những khuyết điểm, nhưng niềng răng mặt trong thẩm mỹ vẫn là một trong những phương pháp niềng răng với mắc cài được đông đảo khách hàng lựa chọn vì  giữ được tiêu chí thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị niềng răng, đem lại tự tin trong công việc và giao tiếp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net

Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578  

Niềng răng mặt trong là gì Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 08 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.