Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Áp dụng công nghệ tẩy trắng nào hiệu quả?

Trên thực tế, giá niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ em sẽ tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp niềng răng, khí cụ và tình trạng răng miệng của trẻ. So với người trường thành, do xương hàm của trẻ còn chưa hoàn thiện, nên việc nắn chỉnh răng sẽ dễ dàng hơn, việc điều trị có thể sẽ đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Áp dụng công nghệ tẩy trắng nào hiệu quả?

Tẩy trắng răng là quá trình làm màu răng sáng hơn (trắng hơn so với màu răng ban đầu) giúp bạn sở hữu được một hàm răng trắng sáng nổi bật.


Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua khoảng 12,000 sợi quang học và khoảng 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào các mô răng và men răng làm  răng trắng sáng một cách nhanh chóng.

Công nghệ tẩy trắng răng laser chỉ làm cho răng trắng hơn mà không làm thay đổi cấu trúc men/ngà răng, không gây ê buốt và chỉ trong 1 giờ.

Ưu điểm phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax

Phương pháp tẩy trắng răng bằng WhiteMax sử dụng ánh sáng xanh WhiteSpeed xuyên thấu qua 12,000 sợi quang học và 30 lớp kính lọc chuyên dụng, tác động nhiệt hóa thuốc, tác động trực tiếp vào các mô răng và men răng hỗ trợ tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể.

Là công nghệ đã vượt qua hàng ngàn thử nghiệm y khoa của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF tiến hành đã chứng minh được Laser có độ trung tín nên không gây hại bề mặt men răng, quy trình tẩy trắng răng chỉ loại bỏ các sắc tố màu trên răng.

WhiteMax là có thể tạo ra tác động kép, vừa hỗ trợ tẩy trắng, vừa tăng cường bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng, giúp hạn chế sự tái bám của thực phẩm sau tẩy trắng, mà không xâm lấn đến cấu trúc của răng, cảm giác ê buốt sau khi tẩy trắng răng không xuất hiện.


Không chỉ là công nghệ đem lại hiệu quả tối ưu, WhiteMax còn đem lại hiệu quả lâu dài mà các phương pháp làm trắng răng thông thường không có được. Nếu bạn băn khoăn về tính hiệu quả của công nghệ này thì hãy yên tâm – với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả.
Áp dụng công nghệ tẩy trắng nào hiệu quả? Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 20 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.