Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt

Như chúng ta đã biết, cấu trúc khuôn mặt và thần thái được quyết định bởi các yếu tố đó là mắt, mũi và khuôn miệng. người có miệng rộng thường có xương hàm và khuôn miệng rộng, người bị hô và móm thì có hàm và cằm rộng, dẫn đến hai má bị hóp lại. Và ngược lại, nếu có khuôn mặt đầy, hàm răng đều hai hàm trên dưới cân xứng. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mặt có nhỏ lại không? Thông tin hữu ích
Như vậy, hàm răng có ảnh hưởng rất quan trọng đến khuôn mặt của bạn, sự thay đổi của hàm răng sẽ kéo theo sự thay đổi cả cấu trúc và hình dáng khuôn mặt. Nếu niềng răng đúng cách, kết quả thẩm mỹ cao thì khuôn mặt sẽ trở nên duyên dáng và hài hòa, trường hợp khuôn hàm của miệng rộng, sau khi thực hiện niềng răng đã tạo được khuôn mặt Vline thon gọn. Đây là câu trả lời giúp bạn giải đáp thắc mắc niềng răng mặt có nhỏ lại không.

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt
Niềng răng có làm mặt nhỏ đi

Một số lưu ý khi niềng răng
Niềng răng tuy được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả, nhưng muốn đạt được kết quả tốt nhất cũng như muốn khuôn mặt thay đổi theo chiều hướng tích cực thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
- Nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín, an toàn để niềng răng. Nha khoa cần đảm bảo được các yếu tố như có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu trình độ chuyên môn và có thiết bị kỹ thuật hiện đại. Việc bác sĩ không đánh giá đúng tình trạng răng miệng, chỉnh nha sai phương pháp, sử dụng lực kéo quá mạnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

- Chọn khí cụ niềng răng phù hợp, có rất nhiều loại khí cụ niềng răng ra đời như mắc cài, khay niềng răng. Đối với niềng răng mắc cài, tuy không đảm bảo tính thẩm mỹ cao như niềng răng không mắc cài nhưng đem lại hiệu quả cao và mức chi phí cũng hợp lý.

- Sau khi niềng răng, cần có chế độ ăn uống phù hợp và vệ sinh răng miệng đúng cách. Nên chọn những thực phẩm mềm, tránh đồ ăn cứng sẽ làm bung tuột mắc cài. Vệ sinh răng miệng đúng cách, chải răng 2 lần/ ngày với bàn chải lông mềm, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng chuyên dụng để làm sạch khoang miệng.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc niềng răng mặt có nhỏ lại không, hy vọng sẽ giúp bạn có những kiến thức bổ ích để niềng răng an toàn và hiệu quả. Nếu bạn đang muốn thực hiện niềng răng, hãy đến trực tiếp tại các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.