Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thảo dược trị viêm chân răng có hiệu quả không?

Viêm chân răng còn có tên gọi khác là viêm nha chu, là bệnh viêm nhiễm các tổ chức xung quanh răng. Nguyên nhân chủ yếu của viêm chân răng là do vi khuẩn. Các loại thảo dược tự nhiên từ lâu đã được nhiều người sử dụng để điều trị viêm chân răng. Vậy thảo dược trị viêm chân răng có điều trị dứt điểm không? răng sứ có tẩy trắng được không?

 Các loại thảo dược trị viêm chân răng
 Các loại thảo dược trị viêm chân răng
Vì sao bị viêm chân răng? 

Trước khi biết được thảo dược trị viêm chân răng có hiệu quả không, bạn cần xác định nguyên nhân gây bệnh là gì? 

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới viêm chân răng những chủ yếu vẫn là do cách vệ sinh răng miệng kém, tạo điều kiện cho mảng bám thức ăn bám vào chân răng, kẽ răng. Những mảng bám này tích tụ lâu ngày sẽ bị vôi hóa thành cao răng, lúc này, nướu sẽ bị viêm nặng và chuyển sang giai đoạn viêm chân răng. Bệnh sẽ phát triển nhanh hơn nếu không có cách chữa trị kịp thời, nguy cơ tụt nướu răng cũng như mất răng là điều dễ xảy ra. 

Viêm chân răng thường có biều hiện như: chảy máu chân răng khi chải răng, nướu không còn màu hồng như bình thường mà sưng đỏ, hơi thở có mùi hôi khó chịu, khi ấn vào nướu thì sẽ bị đau và thậm chí có mủ vàng chảy ra. 

Vì bệnh tiến triển thầm lặng nên nhiều người khi phát hiện ra bệnh đã vào giai đoạn nặng và điều trị khó khăn. Nướu sưng rồi tự xẹp nên dễ lầm tưởng là bệnh nhẹ, tuy nhiên, nếu cứ lặp lại điều này thì sẽ có những biến chứng nguy hiểm. Lớp mô nâng đỡ răng bị phá hủy và làm tiêu xương ổ răng, làm cho răng bị lung lay và răng sẽ bị rụng gây mất thẩm mỹ. 

Thảo dược trị viêm chân răng hiệu quả? 

Ngày xưa, khi mà công nghệ nha khoa chưa phát triển thì người ta thường sử dụng các loại thảo dược trị viêm chân răng tự nhiên nhằm giảm đau hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần phải áp dụng đúng cách để tránh làm tình trạng bệnh nặng hơn. 

Cây lược vàng trị viêm chân răng 

Hãy lấy từ 2-3 cây cả vòi rễ, thân và lá rửa sạch, thái lát nhỏ, phơi khô từ 2 -3 ngày. Cho toàn bộ vào bình thủy tinh, ấn chặt cây thuốc xuống rồi đổ rượu trắng vào bình vừa ngập phần thuốc. Khảng 3 ngày sau bạn có thể lấy ra để sử dụng, lấy ít rượu cây lược vàng ngậm trong miệng 3 đến 4 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch, thực hiện 2 lần/ ngày. 

Qủa cau điều trị viêm chân răng 

Đây là một trong những bài thuốc dân gian được áp dụng để điều trị viêm chân răng hiệu quả. Lấy 20 quả cau tươi, tách vỏ xanh rồi rửa sạch, bổ quả cau làm 4, lấy hạt cau và cho vào bình nân cùng 1 lít rượu trắng. Đợi trong vòng 1 tháng rồi đem ra sử dụng. Rượu cau có tính cay giúp sát khuẩn rất tốt, giảm đau, giảm chảy máu chân răng hiệu quả. 

Với những lời giải đáp mà chúng tôi chia sẻ trên đây về vấn đề thảo dược trị viêm chân răng hiệu quả không. Mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Thảo dược trị viêm chân răng có hiệu quả không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 26 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.