Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đối tượng niềng răng không mắc cài 3D Clear

Khi mà tư tưởng sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu về thẩm mỹ và làm đẹp ngày càng cao. Một trong số đó phải kể đến phương pháp niềng răng 3D Clear, một trong những giải pháp thẩm mỹ được nhiều người quan tâm sử dụng. vậy bạn đã biết gì về phương pháp này chưa? nếu chưa thì những thông tin mà bài viết dưới đây cung cấp sẽ giải đáp điều đó cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Niềng răng không mắc cài 3D Clear 

 Khuyết điểm răng hô, răng móm, răng lệch lạc... được khắc phục hiệu quả nhờ phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear. Khác với những phương pháp niềng răng truyền thống, niềng răng không mắc cài 3D Clear chỉ sử dụng khuôn niềng răng trong suốt được thiết kế để phù hợp với khuyết điểm răng của từng khách hàng. Răng bị mất lâu năm có nên trồng răng sứ vĩnh viễn bằng implant không?

Đây là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ cũng như an toàn.Vì vậy, hiện nay phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn.
 Đối tượng niềng răng không mắc cài 3D Clear

Đối tượng niềng răng không mắc cài 3D Clear

Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng này nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số trường hợp nên tiến hành thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear:

- Bệnh nhân có răng cửa gần như xoay ngang 90 độ.

- Trường hợp răng móm, răng trước cắn ngược gây mất thẩm mỹ trên tổng thể của gương mặt và ảnh hưởng đến quá trình nhai.

- Hay trường hợp những người bị thưa răng cửa hàm trên và bị cắn hở, các răng phía trước hở và không thể chạm nhau.

- Răng bị hô nặng, răng bị lệch lạc muốn được khắc phục để lấy lại tính thẩm mỹ. Áp dụng bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu tiền?

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ khám lâm sàng, lấy dấu răng, chụp hình X-quang, chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.

Bước 2: Các kỹ thuật viên tiến hành Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân, sau đó chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3: Những File 3D được gửi sang Canada và Mỹ để được xử lý bằng phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4: Các bác sĩ tập hợp Files 3D sau xử lý đươc sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành những khuôn niềng răng 3D Clear trong suốt.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho bệnh nhân và hướng dẫn cách mang khuôn niềng răng không mắc cài 3D Clear. Hẹn lịch tái khám cho khách hàng để kiểm tra kết quả điều trị.

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoachatluongdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Đối tượng niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.