Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ cho răng hô khi nào

Răng hô là hiện tượng răng hàm trên mọc chìa ra ngoài so với các răng trên cung hàm, có những trường hợp răng hô nặng còn không thể khép môi lại. Răng hô không chỉ ảnh hưởng rất xấu đến thẩm mỹ của cả khuôn mặt mà răng hô còn làm cho các răng bị lệch khớp cắn. Bên cạnh phương pháp niềng răng thì hiện nay, đã có nhiều nha khoa áp dụng làm răng sứ cho răng hô rất hiệu quả. Nhưng khi nào thì có thể thực hiện được?

Làm răng sứ cho răng hô khi nào?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng đã lấy tủy. Ngoài ra đây cũng là giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng hô móm, lệch lạc, răng thưa. Tuy nhiên, làm răng sứ cho răng hô có hiệu quả không còn phải tùy thuộc vào từng trường hợp trồng răng sứ vĩnh viễn

Làm răng sứ cho răng hô khi nào

Khi gặp phải tình trạng hô, nhiều người thường nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng. Thế nhưng, với công nghệ nha khoa hiện đại như ngày nay thì bạn có thể khắc phục được tình trạng hô mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. làm răng sứ cho răng hô sẽ được áp dụng hiệu quả trong trường hợp răng hô ở mức độ nhẹ và là hô nguyên nhân do răng. Còn đối với những trường hợp răng hô nặng hoặc hô do hàm thì làm răng sứ sẽ không đem lại hiệu quả. 

Theo đó, bác sĩ sẽ mài đi một phần răng thật để chỉnh về hình dáng, kích thước, phương và thế răng sao cho các răng thẳng hàng. Sau đó sẽ phủ mão răng sứ lên cùi răng đã mài sẵn, hàm răng của bạn không chỉ đều đặn mà còn trở nên trắng sáng tự nhiên.

Quy trình làm răng sứ cho răng hô

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng, đánh giá mức độ sai lệch, xác định nguyên nhân gây hô, là hô do răng hay do hàm. Nếu là hô do răng và hô ở mức độ nhẹ thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp bọc răng sứ để tiết kiệm được thời gian.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Đây là bước rất quan trọng, việc phát hiện bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền và điều trị dứt điểm các bệnh lý răng miệng sẽ giúp ngăn chặn được các biến chứng nguy hiểm sau khi làm răng sứ. Sau đó bác sĩ sẽ làm sạch khoang miệng để giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn và nhanh chóng.

Bước 3: Mài cùi và lấy dấu hàm

Thực hiện mài cùi răng theo đúng tỉ lệ, không quá nhiều cũng không quá ít. Tiếp theo sẽ lấy dấu hàm và gửi thông số về phòng labo để thiết kế mão răng sứ riêng cho từng khách hàng.

Bước 4: Gắn răng sứ

Sau khi răng sứ đã được thiết kế xong, bác sĩ sẽ gắn răng sứ lên cùi răng đã mài sẵn. Qúa trình lắp răng sứ phải đảm bảo đúng kỹ thuật, răng sứ ôm sát cùi răng, không bị vênh cộm hay hở.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Làm răng sứ cho răng hô khi nào Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.