Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng lệch lạc là gì

Niềng răng lệch lạc là giải pháp được chỉ định trong trường hợp răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Các nha khoa uy tín bằng những thế mạnh cả về chuyên môn bác sĩ lẫn hệ thống cơ sở vật chất, sẽ là địa chỉ niềng răng lệch lạc uy tín mà bạn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.

Niềng răng lệch lạc là gì?

Khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Phương pháp niềng răng lệch lạc ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục khuyết điểm răng lệch lạc. Quy trình dán sứ cho răng thưa diễn ra như thế nào?

Trước khi tiến hành niềng răng lệch lạc khách hàng được các bác sĩ tiến hành thăm khám, sau đó hỗ trợ tư vấn dịch vụ. Chụp X - quang và tiến hành phần tích hình ảnh chi tiết và cụ thể. Từ đó, mới xây dựng được khuôn niềng răng phù hợp, nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.
Niềng răng lệch lạc là gì

Quy trình tiến hành niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc được tiến hành theo quy trình chuẩn trong điều kiện vô trùng với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám khuyết điểm răng hiện tại, sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp có thể khắc phụ. Đồng thời, thăm khám tình trạng sức khỏe có đạt yêu cầu để thực hiện hay không.

Bước 2: Tiến hành lấy dấu răng của khách hàng. Tiếp đến chụp X - quang để lấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Đồng thời thấy được mạch máu và các dây thần kinh để tránh làm tổn thương khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X - quang được các kỹ thuật viên phân tích kỹ lưỡng. Tiếp đến, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Sau đó, lập ra kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. Đây được xem là một trong những bước quan trọng nhất, vì vậy các bác sĩ rất kỹ lưỡng trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Quá trình tiến hành gắn mắc cài niềng răng lệch lạc được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng hợp lý. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian thực hiện.

Bài viết trích nguồn tại: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng lệch lạc là gì Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.