Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng giả cố định với cầu răng sứ

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng miệng hàng đầu hiện nay được nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng răng miệng không mấy hoàn hảo. Cùng tìm hiểu về các kỹ thuật bọc răng sứ hiện nay và chụp răng sứ giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.

Trồng răng giả cố định với cầu răng sứ

Cầu răng sứ là giải pháp phục hình răng đã mất được nhiều khách hàng tin dùng vì chi phí khá thấp, phù hợp với khả năng của nhiều người, thời gian thực hiện nhanh chóng. 

Theo đó, bác sĩ sẽ mài 2 răng bên cạnh răng mất để làm trụ nâng đỡ cầu răng. Chính vì vậy, để áp dụng được phương pháp này thì bạn cần có trụ răng chắc khỏe. Sau khi cầu sứ hoàn thành vùng răng mất sẽ được lấp kín bởi một răng sứ thẩm mỹ có kích thước và hình dáng vừa khít.

Tuổi thọ của cầu răng sứ ở mức tương đối, từ 5- 7 năm và giải pháp này không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm xảy ra.

Trồng răng giả cố định ở đâu?

Khi bị mất răng, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp trồng răng cố định phù hợp và hiệu quả. Để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín dựa vào các tiêu chí dưới đây.

Nha khoa cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trồng răng. Bác sĩ là người trực tiếp điều trị và là người có vai trò quyết định đến sự thành công của ca trồng răng giả cố định. 

Thiết bị kỹ thuật hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến chính là một trong những yếu tố góp phần giúp quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Như vậy, trồng răng giả cố định như thế nào sẽ được quyết định sau khi bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của mỗi người. Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên trồng răng càng sớm các tốt để ngăn chặn những hậu quả đáng tiếc do mất răng gây ra.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Trồng răng giả cố định với cầu răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.