Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tháo răng sứ ra rồi có làm lại được không?

 Bọc răng sứ Cercon là giải pháp nha khoa giúp bạn có được chiếc răng bền chắc, khôi phục những chiếc răng đã bị sâu, vỡ, ố vàng…một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bọc răng sứ Cercon có đắt không là điều bạn lo lắng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về răng sứ kim loại thường có tốt không để có thông tin về vấn đề này nhé.

Ưu điểm làm cầu răng sứ 

Làm cầu răng sứ có đau không? Nhìn tổng thế, phương pháp cầu răng sứ được đánh giá khá tốt vì quy tụ những ưu điểm nổi bật như sau: 

- So với biện pháp hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ có thể tái tạo tối đa khả năng ăn nhai, giúp bệnh nhân thoải mái thưởng thức đồ ăn, kể cả thực phẩm cứng. 

- Phương pháp phục hình răng bằng biện pháp làm cầu răng sứ đem lại hình dáng, kích thước giống hệt răng thật, màu sắc tự nhiên, trắng sáng. Vì thế, răng sứ được phục hình tạo cảm giác tự nhiên cho người sử dụng.

- Như đã thông tin, cầu răng sứ duy trì độ bền lâu dài lên tới 10 – 15 năm, thậm chí là lâu hơn thế nếu bạn có chế độ chăm sóc răng tốt. Dù được đánh giá là biện pháp phục hình răng khá tốt. 

Tháo răng sứ ra rồi có làm lại được không? 

Tháo răng sứ có đau không - Răng sứ sau khi tháo có thể làm lại được rất dễ dàng, chỉ cần đến các trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn. 

Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý, chỉ nên bọc răng sứ trong những trường hợp sau: 

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình luôn được chỉ định cho các trường hợp bệnh nhân mất một hoặc nhiều răng. Hay với những trường hợp có răng bị nhiễm màu tetracyline và chân răng thật còn chắc thì bác sĩ sẽ mài bớt răng tạo cùi răng và bọc sứ hoặc làm mặt dán sứ thẩm mỹ vào cho hàm răng đều màu thẩm mỹ hơn.


Những trường hợp răng bị sâu hoặc bị bệnh lý răng miệng, sau khi điều trị sẽ để lại những lỗ sâu gây xấu, mất thẩm mỹ. Những trường hợp răng bị vỡ lớn, trám tái tạo sẽ không bền, bác sĩ nha khoa sẽ mài chiếc răng đó nhỏ lại và chụp một chiếc răng sứ lên răng thật đó, gọi là mão sứ. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Tháo răng sứ ra rồi có làm lại được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.