Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu?

Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu? Em được bạn bè giới thiệu phương pháp tẩy trắng răng bằng laser để cải thiện tình trạng răng xỉn màu. Song, vì sử dụng hóa chất nên em rất e ngại nó ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp. Rất cảm ơn bác sĩ! (Minh Thư - Long An)

Chào Minh Thư!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ nguyện vọng tẩy trắng răng bị xỉn màu về tại trung tâm nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ tẩy trắng răng bằng laser có hại không cũng như chi phí thực hiện, chúng tôi xin được tư vấn:

Tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng tự nhiên*

Tẩy trắng răng bằng laser có hại không?

Tẩy trắng răng bằng laser là công nghệ cải thiện màu răng hiện đại, mang lại hiệu quả cao ngay sau khi áp dụng. Theo đó, bác sĩ bôi thuốc tẩy trắng được sản xuất từ các thành phần hóa học lên răng, đồng thời chiếu ánh sáng laser lên vùng răng này để tạo phản ứng, loại bỏ các nhân tố gây màu răng. Vậy thì tẩy trắng răng bằng laser có hại không?

Thuốc tẩy trắng răng tuy được làm từ hóa chất nhưng đã thông qua kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên men răng. Hơn nữa, tẩy trắng răng còn được áp dụng theo quy trình chuẩn. Khách hàng không hề chịu đau đớn, không bị chảy máu mà chỉ bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng rất nhẹ.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn*

Tuy đảm bảo an toàn nhưng trong một số trường hợp, tẩy trắng răng không được khuyến khích sử dụng. Cụ thể như: phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ dưới 16 tuổi có men răng yếu, người bị dị ứng với thành phần thuốc tẩy trắng... Do đó, nếu bạn bị xỉn màu răng và đang có sức khỏe tốt, đừng ngần ngại vấn đề tẩy trắng răng bằng laser có hại không.

Tẩy trắng răng bằng laser bao nhiêu tiền?

Bên cạnh tẩy trắng răng bằng laser có hại không, chi phí thực hiện tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu cũng được không ít khách hàng quan tâm. Hiện nay, tẩy trắng răng có giá khá phải chăng. Song, mức giá áp dụng cho mỗi trường hợp không giống nhau. Bởi, điều này còn phụ thuộc vào mức độ nhiễm màu răng, tình trạng răng miệng cụ thể của mỗi khách hàng.

Chi phí tẩy trắng răng tùy thuộc vào từng tình trạng răng miệng*

Để giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt kinh tế khi có nhu cầu thẩm mỹ tẩy trắng răng, chúng tôi xin chia sẻ bảng giá sau:

– Tại Nhà: 1.500.000 / Hai hàm

– Tại Phòng (Laser): 2.500.000 / Hai hàm

– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 1: 3.000.000 / Hai hàm

– Răng Nhiễm Tertra – Cấp 2: 5.000.000 / Hai hàm

Mong rằng, những chia sẻ của nha khoa trên đây có thể giúp Minh Thư trút bỏ được 1 phần lo lắng tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm chọn cho mình 1 địa chỉ nha khoa uy tín, tiến hành thăm khám, kiểm tra tình hình sức khỏe, răng miệng cụ thể để quá trình thẩm mỹ diễn ra thuận lợi, an toàn và mang lại kết quả cao.
Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu? Reviewed by Tẩy trắng răng on 08 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.