Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách trị thâm vùng nách an toàn tại nhà

Vùng da dưới nách bị thâm xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: mồ hôi, các tế bào chết, phản ứng tiêu cực từ các chất khử mùi, nang lông đen, lượng androzen tích tụ khi sử dụng thuốc tránh thai, làm sạch không đúng cách hay do di truyền . Sử dụng chất khử mùi có cồn và các sản phẩm cạo râu cũng có thể gây ra tình trạng không mong muốn này.

Nguyên nhân khiến nách bị thâm 

Thâm nách có rất nhiều nguyên nhân gây ra như: 

Cạo và nhổ lông nách không đúng cách khiến da và các nang lông bị tổn thương, tế bào da tăng cường sản sinh collagen khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm đen và sần sùi. 

Sử dụng nhiều lăn khử mùi có nồng độ cồn cao cũng là nguyên nhân khiến nách bị thâm đen. 

Quần áo mặc quá chật khiến chúng cọ sát vào vùng nách khiến da bị thâm.  massage giúp mặt thon gọn như thế nào?

Cách trị thâm vùng nách an toàn tại nhà

Cách trị thâm vùng nách an toàn tại nhà 

Dưới đây là một số cách trị thâm vùng nách bằng các nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể áp dụng để lấy lại làn da mịn màng và trắng sáng cho vùng da dưới cánh tay. 

Trị thâm nách bằng cà chua 
Không chỉ được dùng để ăn uống, cà chua còn được biết đến với khả năng làm trắng hiệu quả. 

Bạn có thể cắt lát mong từng miếng cà chua rồi đắp lên vùng da bị thâm hoặc cho cà chua vào máy xay sinh tố ép lấy nước cốt. Sau đó dùng bông gòn chấm vào nước cà chua và đắp vào vùng nách trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. 

Dùng phấn rôm trị thâm nách 
Phấn rôm được nhiều bà mẹ bỉm sữa dùng cho các bé nhằm thấm hút mồ hôi giúp làn da thông thoáng, tránh hăm và viêm da. Ngoài ra, phấn rôm còn có khả năng điều trị vùng nách bị thâm rất tốt. 

Sau khi tắm xong, lấy khăn lau khô vùng nách và dùng 1 lượng phấn rôm vừa đủ thoa đều lên nách. Mùi thơm của phấn rôm sẽ giúp át đi mùi mồ hôi nách rất hiệu quả. 

Muốn nhanh chóng đạt được kết quả tốt, bạn nên sử dụng tuần 3 lần và thực hiện đều đặn mỗi tuần. 

Trị thâm nách bằng bột nghệ 
Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê sữa + 1thìa sữa đông + một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da.

Trị thâm nách bằng khoai tây 
Khoai tây đem rửa sạch và nạo vỏ, thái mỏng và cho vào máy xay sinh tố xay thành bột mịn. Tương tự như bột nghệ, bạn cho khoai tây ra một cái bát nhỏ và đổ nước vào khuấy đều thành hỗn hợp sệt và đắp vào vùng nách khoảng 20 phút. Nên áp dụng phương pháp này vào lúc tắm. 

Cách trị thâm vùng nách bằng phèn chua 
Có thể trị thâm vùng nách bằng phèn chua bằng cách giã nát phèn chua thành bột mịn và dùng bột đó chà lên vùng da dưới cánh tay trước khi tắm. Thực hiện kiên trì sau một thời gian thì những vết thâm sẽ mờ dần và vùng da trắng sáng hẳn lên. 

Dùng chanh tươi trị thâm nách 
Chanh có khả năng làm sáng da và trị thâm rất tốt. Hãy dùng một lát chanh dày chà xát nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị và rửa sạch lại với nước lạnh. Nên nhớ dùng kem dưỡng ẩm sau khi thực hiện phương pháp này vì chanh có thể làm khô da. 

Waxing giúp làm trắng da vùng nách. Phương pháp này triệt lông tận gốc do đó sẽ khiến nách trông sáng hơn. Đối với những người có nang lông dày, tẩy lông rất hữu ích để làm trắng nách. Không nên sử dụng kem tẩy lông vì lông sẽ mọc rậm hơn, nách sẽ chịu tác động hóa chất trở nên thâm hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangtm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách trị thâm vùng nách an toàn tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.