Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ghép răng Implant có nên thực hiện không?

Em bị mất 2 răng hàm số 6 và số 7 cũng đã khá lâu do sâu răng, đến nay cũng đã gần 1 năm. Do mất răng nên dạo này em chỉ nhai được 1 bên hàm rất khó chịu, các răng còn lại hình như đang có xu hướng bị xô lệch nên em muốn trồng lại 2 răng này. Bác sĩ cho em hỏi cấy ghép implant giá bao nhiêu và như trường hợp thì giải pháp nào là tốt nhất.

Ghép răng Implant có nên thực hiện không?

Có thể thấy được việc trồng lại răng bằng công nghệ cấy ghép Implant là rất cần thiết đối với các trường hợp bị mất một hoặc nhiều răng, hay mất cả hàm răng. Bởi việc này mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống, hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm mà việc mất răng mang đến như: tiêu xương răng gây biến dạng khuôn mặt, khó khăn trong việc giao tiếp, tụt lợi...


Tuy nhiên, để xác định được có nên cấy ghép Implant không còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng hiện tại của bạn cũng như điều kiện về kinh tế. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy đến trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra câu trả lời cụ thể.

Ưu điểm vượt trội của trồng răng implant

- Trụ implant được làm từ Titanium tinh khiết, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây kích ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể.

- Trụ implant Titanium có tương thích sinh học cao nên tích hợp nhanh chóng với xương hàm và trở thành một phần cơ thể như 1 chân răng thực thụ. 

- Cấy ghép implant vừa phục hình cho cả thân răng bên trên và chân răng bên dưới nên rất bền chắc, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, ăn uống tự nhiên, lực nhai khoẻ kể cả những thức ăn cứng.


- Trồng răng implant ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, hiện tượng thường xảy ra khi mất răng lâu năm làm tụt nướu, biến dạng khuôn mặt, má hóp. 

Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả ưu việt nhất, hơn hẳn các phường pháp truyền thống. Tại các nước phát triển khác thì trồng răng implant luôn là phương pháp hàng đầu mà các chuyên gia nha khoa lựa chọn để phục hình lại cho các răng đã mất.
Ghép răng Implant có nên thực hiện không? Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.