Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dưỡng ẩm cho da từ các loại tinh dầu

Da khô là một trong những loại da khá nhạy cảm, dễ bong tróc và có khả năng đàn hồi kém nhất là trong thời tiết khô, lạnh có độ ẩm thấp. Do đó, loại da này thường gặp phải các dấu hiệu lão hóa sớm hơn so với da nhờn hay da hỗn hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chăm sóc da đúng cách, bạn sẽ hạn chế được phần nào điều này. Một trong số đó là sử dụng các loại dầu và tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bài viết này sẽ giúp các bạn có làn da khô lựa chọn đúng loại tinh dầu dưỡng ẩm, cùng một số chú ý khi chăm sóc da khô, cách bảo quản tinh dầu để lâu bị hỏng. Các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất

Giữ ẩm làn da bằng mật ong

Một làn da cần được chăm sóc làn da một cách hiệu quả nhất, tái tạo làn da từ bên trong mang dưỡng chất cần thiết nhất để có thể phục hồi lại làn da nhanh chóng mà không thể nào mà bạn có thể áp dụng nhanh cho làn da của mình, đó là liệu pháp tự nhiên, làm mật ong giữ ẩm cho làn da nhanh chóng mang lại hiệu quả rất cao.

Với cách giữ ẩm làn da bằng mật ong với cách dùng rất đơn giản, bạn có thể lấy mật ong đắp lên da mặt bạn để khoảng 15-20 phút thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao, đắp lên da mặt thường xuyên và hằng ngày thì bạn sẽ thấy làn da được giữ ẩm thường xuyên, cung cấp được dưỡng chất cần thiết để chăm sóc làn da được hiệu quả hơn.

Dưỡng ẩm cho da từ các loại tinh dầu

Giữ ẩm bằng dầu dừa

Dầu dừa là một trong những loại tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất và dễ dàng thích hợp nhất với tất cả mọi người. Ưu điểm này là bởi dầu dừa có nhiều chất chống ô xy hóa và có tính kháng khuẩn cao giúp cho da bạn được cung ấp độ ẩm hoàn hảo và trở nên khỏe mạnh hơn. Không chỉ vậy, dầu dừa còn có tính kháng viêm nên ngay cả những người có làn da quá khô và nhạy cảm cũng có thể sử dụng được và đem lại hiệu quả tốt.

Bạn có thể sử dụng dầu dừa nguyên chất hoặc kết hợp với các loại tinh dầu khác như hoa oải hương, vv... để tạo thành loại mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da khô. Sau 15 phút, rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da mình được cải thiện đáng kể. Duy trì thói quen này 2 lần mỗi tuần, da bạn sẽ bớt khô và mịn màng, tươi trẻ hơn rất nhiều.

Giữ ẩm bằng tinh dầu gấc

Dầu gấc có tác dụng đặc biết rất nhiều để có thể cải thiện làn da nhanh chóng nhất, mang lên làn da được hiệu quả từ bên trong, cải thiện giữ ẩm cho làn da nhanh từ sâu bên trong, dưỡng chất tự nhiên vì trong dầu gấc có một số tinh chất dầu dừa nên sẽ rất hiệu quả, mang lên dưỡng chất tự nhiên để bạn có thể giữ ẩm làn da được tốt hơn.

Với cách làm giữ ẩm bằng tinh dầu gấc rất hiệu quả, với cách dùng rất đơn giản bạn có thể lấy 3 thìa tinh dầu gấc đắp lên da mặt để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm thường xuyên cho làn da thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao, không để làn da bị khô mà còn giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, dưỡng ẩm cho làn da được tốt hơn.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Dưỡng ẩm cho da từ các loại tinh dầu Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.