Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép Implant như thế nào?

Cấy ghép implant được đánh giá là phương pháp phục hình răng ưu việt nhất hiện nay. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ dùng chân răng giả (trụ implant) cắm trực tiếp vào xương hàm, giúp nâng đỡ răng sứ phía trên.

Những ai nên cấy ghép răng implant?

Kỹ thuật cấy ghép Implant này nhằm tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho chiếc răng bị mất.Vật liệu làm nên một trụ implant thường được làm từ hợp chất Titanium, cắm trực tiếp vào xương hàm để tạo thành một nền vững chắc cho việc thay răng mà không có ảnh hưởng gì tới những chiếc răng tự nhiên xung quanh. Có nên niềng răng sứ thẩm mỹ không khi đã cấy ghép implant?


Theo đó, không phải bất kỳ trường hợp nào cũng đều được chỉ định cấy ghép implant. Hiện nay, phương pháp trồng răng bằng implant  áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau:

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ.

- Di chứng do tai nạn khiến mất răng và ảnh hưởng đến hoạt động nhai của hàm.

- Một số trường hợp mắc phải một số bệnh về răng miệng như: sâu răng khiến răng bị mẻ cũng có thể áp dụng phương pháp này.
 Cấy ghép Implant như thế nào?

Cấy ghép Implant như thế nào?

Cấy ghép Implant là kỹ thuật khó, đòi hỏi chuyên môn cao và chỉ những bác sĩ được đào tạo chính quy mới được cấp phép thực hiện. Để hoàn tất một quy trình cấy ghép Implant, các công đoạn cách nhau một khoảng thời gian nhất định và bệnh nhân được tái khám để điều chỉnh khớp cắn, kiểm tra tình trạng tương thích của trụ kim loại với môi trường khoang miệng. Tìm hiểu về niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền trước khi thực hiện chỉnh nha?

Trụ Implant là một trụ kim loại khá lành tính, được cắm trực tiếp vào xương hàm qua một lỗ khoan ở nướu trước khi gắn chốt Abutment. Sau 7 - 10 ngày chờ nướu lành thương, bệnh nhân quay trở lại để bác sĩ kiểm tra thể trạng nướu, nếu đã đảm bảo yêu cầu chụp mão sứ lên trên hoàn thiện tính thẩm mỹ cho răng giả mới phục hình.

Tại trung tâm nha khoa uy tín, dịch vụ cấy ghép Implant được diễn ra theo đúng kế hoạch và được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất. Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ, bạn hãy tìm đến trung tâm để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.

Bài viết trích nguồn tại: https://tvsuckhoemoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Cấy ghép Implant như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.