Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chăm sóc răng sứ để không bị xỉn màu

Được ưa chuộng nhờ khả năng phục hình thẩm mỹ hiệu quả cao nhưng tình trạng răng sứ xỉn màu vẫn là rào cản khiến nhiều người e ngại khi lựa chọn phương pháp này. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để có quyết định niềng răng sứ thẩm mỹ răng tốt nhất cho mình!

Chăm sóc răng sứ để không bị xỉn màu

Thông thường, răng sứ bị xỉn màu là do khách hàng sử dụng răng sứ kim loại, kỹ thuật bọc răng sứ không đúng hay chế độ chăm sóc và bảo vệ răng sứ không đúng cách. Dưới đây là cách làm trắng răng sứ tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.
 Chăm sóc răng sứ để không bị xỉn màu

Hạn chế thực phẩm có màu

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quá trình đổi màu răng. Thường xuyên sử dụng đồ uống có gas, sậm màu hoặc các loại bánh kẹo ngọt có thể khiến răng sứ bị hỏng và xỉn màu nhanh hơn so với thời gian sử dụng thực tế.

Các loại thực phẩm tốt nhất cho răng bao gồm: rau củ quả nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất, phô mai, các loại thịt và hải sản tươi. Chú ý sử dụng các loại thực phẩm mềm, có độ cứng vừa phải vì độ dẻo của răng sứ không bằng răng tự nhiên dù khả năng chịu lực cao hơn để tránh tổn thương khiến răng lung lay, dễ sứt mẻ.

Vệ sinh răng miệng đúng cách

Hãy chú ý đến khâu vệ sinh răng miệng hằng ngày và đặc biệt là sau mỗi bữa ăn. Nên đánh răng 2 lần/ ngày, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn và dùng nước súc miệng chuyên dụng.

Chải răng đúng cách, nhẹ nhàng, không nên dùng lực quá mạnh. Sử dụng bàn chải lông mềm và kem đánh răng có chứa nhiều hoạt chất florua giúp đánh bay các vết ố vàng và giữ răng luôn trắng sáng.

Tái khám

Việc lấy cao răng định kỳ sẽ giúp loại bỏ được các mảng bám gây vàng răng, đây chính là cách làm trắng răng sứ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Những phương pháp làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt chỉ là cách phòng ngừa cũng như chỉ đem lại hiệu quả trong những trường hợp nhẹ. Còn thực chất, nếu răng sứ vàng do kỹ thuật thực hiện không đúng, do bệnh lý răng miệng thì không có biện pháp làm trắng nào hiệu quả, chỉ có cách là tháo răng sứ ra và thay bằng mão răng sứ khác.

Điều bạn cần lưu ý là nên lựa chọn loại răng sứ có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài để phục hình. Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sử dụng răng sứ toàn sứ để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, khi gặp phải tình trạng răng sứ bị vàng, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám, kiểm tra và khắc phục hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cpniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
Chăm sóc răng sứ để không bị xỉn màu Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.