Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh được không? Có nên thực hiện không?

Niềng răng khểnh được không là thắc mắc chung của nhiều người khi có một hay nhiều chiếc răng bị khểnh. Không phải lúc nào răng khểnh cũng đẹp và cũng giúp bạn thêm tự tin. Bởi trong nhiều trường hợp, răng bị khểnh quá mức gây ảnh hưởng rất lớn đến chức năng ăn nhai.

Niềng răng khểnh được không? 

Người phương Đông đặc biệt thích vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng hoàn toàn tự nhiên trên khuôn mặt. Răng khểnh là một trong những nét đẹp tiềm ẩn như thế. Cho nên, trái với nhiều suy nghĩ niềng răng khểnh được không, nhiều người lại muốn trồng răng khểnh. 

Xét về tướng số, người có răng khểnh là người dễ thu hút được thiện cảm từ người đối diện, nếu bạn có răng khểnh mà các răng còn lại đều đặn, cung hàm đẹp, độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cả khuôn mặt thì tốt nhất là không nên niềng. 

Niềng răng khểnh được không? Có nên thực hiện không?-1
Niềng răng khểnh được không*

Tuy nhiên, khi răng khểnh quá lệch lạc, mọc lệch ra khỏi cung hàm khiến đôi môi khi cười rất mất thẩm mỹ thì cần phải áp dụng niềng răng khểnh để điều chỉnh lại răng. 

Điều kiện để niềng là chiếc răng khểnh của bạn phải đảm bảo khỏe mạnh, sáng bóng, không nhiễm màu, không thấy viền đen ở lợi, không có mảng bám hay cao răng. Đặc biệt răng khểnh ở vị trí không được gây cản trở vệ sinh răng miệng nói chung.

Niềng răng khểnh mất bao lâu? 

Bên cạnh vấn đề niềng răng khểnh được không? Niềng răng khểnh mất bao lâu thời gian cũng là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Thời gian niềng răng nhanh hay lâu còn tùy thuộc vào tình trạng cung hàm của từng người và khí cụ niềng răng sử dụng, bên cạnh đó còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ điều trị cho bạn. Thông thường thời gian trung bình của một ca niềng răng khểnh trong khoảng 1-3 năm. Bên cạnh đó, việc giữ lại răng khểnh hay không còn phụ thuộc vào tình trạng https://cutt.ly/mwWKeMUv cũng như mong muốn. Nếu bệnh nhân có ý định niềng cả hàm thì nên niềng luôn những chiếc răng khểnh đó để nó không bị khểnh cao hơn làm mất đi nét duyên dáng của khuôn miệng. 

Niềng răng khểnh được không? Có nên thực hiện không?-2
Niềng răng khểnh cho hàm răng đều đẹp hơn*

Hiện nay, niềng răng sử dụng rất nhiều loại mắc cài khác nhau với những đặc tính riêng biệt của nó. Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed được đánh giá mang lại hiệu quả cao bởi tính an toàn. Vì vậy, niềng răng khểnh bằng công nghệ này là lựa chọn đúng đắn. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đề niềng răng khểnh được không mà bạn quan tâm. Mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.
Niềng răng khểnh được không? Có nên thực hiện không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 07 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.