Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô là như thế nào?

Răng hô là một khiếm điểm răng phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải, gây nên nhiều phiền toái và trở ngại như mất thẩm mỹ, mất tự tin khi giao tiếp trò chuyện, khó khăn trong ăn uống sinh hoạt. Để khắc phục tình trạng răng hô thì giải pháp chỉnh nha – niềng răng là tối ưu nhất mang lại hiệu quả kéo dài đến suốt đời.


Niềng răng hô là như thế nào?

Niềng răng hô là như thế nào?

Răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. Làm sao để khắc phục khuyết điểm này là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng gửi về chuyên mục tư vấn Răng Hàm Mặt.

Phương pháp niềng răng hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục khuyết điểm trên. Bằng những kỹ thuật hiện đại các bác sĩ tiến hành dịch chuyển răng về những vị trí phù hợp. Tuy từng khuyết điểm của từng khách hàng, bác sĩ lập ra kế hoạch tiến hành niềng răng phù hợp.

Các phương pháp niềng răng hô phổ biến

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau để có thể khắc phục được khuyết điểm hô hiệu quả. Những phương pháp niềng răng hô phổ biến như:

- Niềng răng bằng mắc cài kim loại: Niềng răng mắc cài kim loại có chi phí phù hợp và giúp dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Trước khi thực hiện các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm cụ thể. Sau đó lên kế hoạch niềng răng. 

Tuy nhiên, niềng răng bằng phương pháp này không mang tính thẩm mỹ cao. Nhiều người còn e ngại trong những thời gian niềng răng hô.

- Niềng răng mắc cài sứ: Cũng sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng bằng mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao, do màu của mắc cài sứ có màu tương đồng nên đảm bào về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài sứ có chi phí thực hiện cao hơn so với các phương pháp niềng răng thông thường. Tuy nhiên, thời gian niềng răng được rút ngắn hơn.

Niềng răng hô hiện đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Tuy nhiên, trước hết các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín nhằm mang lại kết quả như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutrongranggiare.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng hô là như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.