Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cao răng cấp độ 3 có nguy hiểm lắm không?

Cao răng cấp độ 3 là cấp độ gần như cao nhất trong bảng phân chia và thể hiện tính chất nguy hiểm nghiêm trọng. Để tiện cho việc thăm khám và đưa ra các phương pháp điều trị cụ thể, điều đầu tiên phải xác định mức độ nguy hiểm của tình trạng tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào cao răng cấp độ 3.

Các cấp độ của cao răng

Cao răng có thể chia làm nhiều mức độ khác nhau, cụ thể như sau:
Cao răng cấp độ 3 có nguy hiểm lắm không?-1
Các cấp độ cuả cao răng
- Cấp độ 1: có cao răng ở viền lợi và giữa kẻ răng, khoảng dưới 1mm.

- Cấp độ 2: cao răng nhiều với độ dày khoảng 2mm, che phủ gần 1/3 bề mặt răng.

- Cấp độ 3: là mức phát triển cao nhất, mảng bám cao răng dày trên 2mm, bao phủ phần lớn bề mặt răng, đề lên lên lợi răng, thậm chí lẩn sâu trong lợi răng. Ở cấp độ này, chỉ cần nhìn thoáng qua gương cũng có thể dễ dàng nhận biết được cao răng.

Cao răng cấp độ 3 có tác hại gì?

Cao răng cấp độ 3 gây ra rất nhiều ảnh hưởng, đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh lý răng miệng như:

- Cao răng dày bao phủ nướu gây ra tình trạng nhiễm trùng nướu răng, tụt nướu hở chân răng, lung lay răng và có thể gây mất răng.

- Phát sinh các bệnh viêm nha chu, viêm nướu.

- Cao răng cấp độ 3 bám chặt vào thân răng khiến men răng bị yếu đi, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sâu răng tấn công, phần tủy răng bên trong cũng bị phá hủy gây viêm tủy hoặc hoại tử tủy.

- Miệng có mùi hôi khó chịu, gây mất tự tin khi giao tiếp.

- Nướu răng thường xuyên bị chảy máu, đặc biệt khi chịu tác động của việc ăn nhai hoặc chải răng.

Nhận biết được mức độ nguy hiểm của cao răng cấp độ 3 sẽ giúp bạn loại bỏ chúng càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm và bảo vệ sức khỏe răng miệng tối đa.

Cách lấy cao răng cấp độ 3

Khi bị cao răng cấp độ 3, việc áp dụng các phương pháp dân gian tại nhà để loại bỏ là không có hiệu quả, lúc này bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám và tiến hành khắc phục. Với công nghệ lấy cao răng siêu âm hiện đại, các mũi sóng siêu âm sẽ tạo ra những rung động với tần số cao, làm tan rã các liên kết cứng đầu và đánh bật chúng ra khoải bề mặt răng dễ dàng. thời gian bọc răng sứ có lâu không?

Bên cạnh đó, những lớp cao răng dưới nướu cũng sẽ được lấy hết mà không xâm lấn hay gây đau nhức như việc lấy cao răng truyền thống trước kia. Các mũi sóng siêu nhỏ có thể tác động xuyên qua nướu mà không cần dùng đến thao tác bóc tách, cao răng được lấy ra mà không làm tổn thương mô nướu.

Sau khi hoàn tất các thao tác lấy cao răng, hàm răng sẽ được đảm bảo sạch sẽ hoàn toàn khi bác sĩ thực hiện đánh bóng răng. Việc này sẽ giúp bề mặt răng nhẵn mịn, không gồ gề, hạn chế được thức ăn và vi khuẩn bám vào, gây ố vàng răng.

Cao răng cấp độ 3 có nguy hiểm lắm không?-2
Cạo vôi răng sớm để ngăn chặn tác hại
Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào mức độ bám của cao răng, địa chỉ nha khoa thực hiện mà sẽ có mức giá khác nhau. Với cao răng cấp độ 3, thông thường sẽ có mức giá từ 400.000VND trở lên. Bên cạnh đó, nếu thực hiện điều trị các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, nạo vét nha chu hay đánh bóng răng thì sẽ có mức giá cao hơn nữa.

Để có được thông tin cần thiết, hãy đến nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về quy trình chữa trị phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn. 

Tg: Ngavvt
Cao răng cấp độ 3 có nguy hiểm lắm không? Reviewed by trám răng tư vấn on 01 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.