Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những trường hợp nên phẫu thuật chỉnh hàm móm

Phẫu thuật hàm móm là giải pháp duy nhất giúp thay đổi khuôn mặt chỉ sau 2 giờ, mang lại nụ cười tự tin và khuôn mặt chuẩn tỉ lệ. Những kinh nghiệm “vàng” dưới đây sẽ giúp bạn đạt được kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất. Quy trình thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm như thế nào? tẩy trắng răng có hại không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Phẫu thuật chỉnh hàm móm
Phẫu thuật chỉnh hàm móm

Những trường hợp nên phẫu thuật chỉnh hàm móm


Phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm tự tin mang lại cho mọi người gương mặt thanh thoát và đẹp hơn như ý muốn. Phương pháp này áp dụng phù hợp với những trường hợp sau đây:

+ Tình trạng móm do xương: móm ở tình trạng này tương đối nặng và cần phải tiến hành phẫu thuật mới có thể mang lại kết quả như ý muốn.

Tin xem nhiều: niềng răng có gây ảnh hưởng gì không

+ Móm do răng: thấy được sự lệch lạc giữa 2 khớp cắn, trường hợp này có thể tiến hành niềng răng để khắc phục tình trạng móm.

+ Móm do cả xương hàm và răng: tình trạng này khá phức tạp, các bác sĩ sẽ lên kế hoạch vừa niềng răng vừa phẫu thuật mới có thể mang lại kết quả như ý muốn.

Tùy thuộc vào từng khuyết điểm của khách hàng các bác sĩ sẽ lên kế hoạch thực hiện sao cho phù hợp để khắc phục tình trạng hàm móm mất tính thẩm mỹ.


Quy trình thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm


Chỉnh hàm móm nhằm giúp mọi người sớm sở hữu được gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Phương pháp phẫu thuật này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:


Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám


Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Đồng thời, các bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng được biết.


Bước 2: Chụp hình x - quang


Các bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Từ đó, lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật phù hợp cho khách hàng.


Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật


Khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê trước khi tiến hành phẫu thuật. Vì vậy, khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu khác trong suốt quá trình thực hiện.


Bước 4: Phẫu thuật chỉnh hàm móm


Bước này được tiến hành trong phòng khép kín và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Thời gian thực hiện kéo dài khoảng tầm từ 30 - 45 phút. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện theo tỉ lệ đã được đo đạc từ trước.


Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật


Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành hướng dẫn cho mọi người cách chăm sóc tại nhà sao cho vết tiểu phẫu nhanh phục hồi. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian phẫu thuật.

Phẫu thuật chỉnh hàm móm tự tin mang lại cho mọi người gương mặt hài hòa và cân đối hơn như ý muốn. Mọi người nên tìm hiểu những địa chỉ uy tín để thực hiện nhằm mang lại kết quả như mong muốn và tránh để lại những biến chứng khác về sau.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Những trường hợp nên phẫu thuật chỉnh hàm móm Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.