Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng cho nụ cười tự tin

Cao răng là mảng bám thường hình thành ở dưới nướu hoặc cổ răng do mảnh vụn thức ăn bám lại trên răng hoặc sự lắng đọng của huyết thanh. Cao răng hình thanh có màu ố vàng, đen trông rất mất thẩm mỹ. Vậy lấy cao răng giúp làm sạch răng và cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Tẩy trắng răng cho nụ cười tự tin

Ở Việt Nam, nguyên nhân gây ố răng thường thấy nhất là do sử dụng nhiều kháng sinh lúc còn nhỏ và thói quen ăn uống thiếu lành mạnh trong một thời gian dài, bao gồm cả thói nghiện thuốc lá. Có nhiều lý do để chúng ta nên nghiêm túc xem xét việc cải thiện độ trắng sáng của răng, ví dụ như:


– Có một nụ cười tươi tắn hơn, từ đó tăng thêm sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, khi tham gia các buổi tiệc tùng, phỏng vấn hay gặp khách hàng, hoặc đơn giản là khi bạn thích chụp ảnh.

– Tạo cho khuôn mặt một nét tươi trẻ và quyến rũ hơn.

– Không gì gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện ngay lần đầu gặp mặt bằng một nụ cười xinh và tỏa sáng.

– Để đối phó với những tác động từ thuốc lá, trà, cà phê… và thói quen ăn uống nói chung, nếu bạn không thể kiêng những loại thực phẩm này suốt đời.

Lựa chọn tẩy trắng răng laser có tốt không?

Hiện nay, tẩy trắng răng bằng laser là một hình thức của tẩy trắng bằng phương pháp đèn chiếu. Tuy nhiên, phương pháp này mang những cải tiến rất lớn về kĩ thuật và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn.

-  Phương pháp này được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế  giới nghiên cứu và cho ra đời công nghệ mới có tên gọi WhiteMax. Công nghệ hiện đang được ứng dụng tại nha khoa cho hàng nghìn khách hàng.

- Với cơ chế tác động tẩy trắng từ trong ra ngoài, tia laser sẽ phá vỡ cấu trúc những mảng tối màu trong răng . Đồng thời, khi kết hợp với nồng độ thuốc tẩy trắng răng phù hợp, hiệu quả tẩy trắng răng sẽ phát huy cao nhất.


- Hiệu quả đã được kiểm chứng chỉ sau khoảng 1h tại nha khoa, răng bạn sẽ trắng lên khoảng 8 độ so với màu răng cũ.

Đồng thời, cũng với việc tẩy trắng răng, tia laser còn hỗ trợ tái khoáng men răng, giúp răng tự bù men tốt hơn, đồng thời săn chắc mô nướu nên không ảnh hưởng đến men răng, không gây nên cảm giác ê buốt khó chịu.
Tẩy trắng răng cho nụ cười tự tin Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.