Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi thực hiện giảm cân bằng nước ép

Nước ép trái cây luôn được xem là “thần dược” cho sức khỏe nói chung và làn da, vóc dáng các nàng nói riêng. Nước ép rau củ quả không những giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tiêu hóa… mà còn cung cấp nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, uống nước ép trái cây đều đặn mỗi ngày còn giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy chất béo, giảm cân và làm đẹp da rất hiệu quả.

TOP 5 loại nước ép giảm cân tốt nhất

Có rất nhiều loại nước ép giảm cân tốt nhất, tùy vào sở thích của bạn, bạn có thể chọn cho mình thức uống và loại trái cây mà mình yêu thích.

Nước ép cà chua

Cà chua không chỉ dùng để chế biến các món ăn ngon mà có thể dùng để tạo ra loại nước trái cây mát mẻ trong những ngày hè. Và đặc biệt loại nước ép này có tác dụng giảm cân rất tốt đối với những người thừa cân, muốn giảm cân. Cà chua có chứa thành phần chủ yếu là chất xơ và nước, giúp trung hòa được nồng độ axit của dạ dày, từ đó giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường hiệu quả giảm cân một cách rõ rệt.

Hãy mua cà chua dự trữ trong tủ lạnh, mỗi ngày nên uống 2 đến 3 ly nước ép cà chua , bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ vào máy xay sinh tố với một ít sữa tươi và đem ra uống. Kiên trì uống loại nước ép này, số cân của bạn sẽ giảm đáng kể.

Nước ép cà rốt

Loại củ quen thuộc trong nhiều món ăn hàng ngày này rất giàu vitamin A, B, C, K, beta-carotene và protein… không những có lợi cho da mà còn rất tốt cho sức khỏe nói chung. Các chất xơ có trong củ cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. 

Trong khi đó, vitamin K sẽ giúp thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương. Ngoài tác dụng sáng mắt, giúp xương và răng phát triển, làm sạch gan… nước ép cà rốt còn được xem là một trong những thực phẩm giúp giảm cân cực hiệu quả.

 Lưu ý khi thực hiện giảm cân bằng nước ép

Nước ép dưa hấu

Vào mùa hè, uống nước ép dưa hấu sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thật năng động. Đối với những người có ý định giảm cân thì đây là loại nước ép có hiệu quả rất tốt. Dưa hấu là loại quả chứa nhiều nước, ít calo, giúp bạn lâu đói và cung cấp các dưỡng chất cho da chắc khỏe.

Bạn chỉ cần lấy hạt và cắt dưa hấu thành những miếng nhỏ cho vào máy sinh tố và xay, sau đó uống, đây là loại nước ép rất dễ uống vì đã có độ ngọt sẵn, không cần phải cho thêm đường.


Nước ép táo

Chúng ta đã từng nghe rất nhiều người chia sẻ về cách giảm béo bằng cách ăn táo hằng ngày. Bạn có thể cắt táo và cho vào máy sinh tố, ép thành nước và uống hằng ngày, táo giúp bạn lâu đói, giảm cảm giác thèm ăn. Duy trì thói quen này bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nước ép dứa

Dứa là loại trái cây có hàm lượng enzyme, vitamin C rất cao nên có khả năng phân hủy protein rất nhanh, loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể, vì thế dứa cũng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công cuộc giảm cân, làm đẹp.

Lưu ý khi thực hiện giảm cân bằng nước ép

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì ngoài việc uống các loại nước ép trên thì bạn cần phải có chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Nước ép trái cây chỉ là một phương pháp kết hợp để giảm cân.

Bạn không nên ăn uống tùy tiện, không ăn đồ chiên nướng, không ăn quá nhiều chất béo, không ăn các thức ăn nhanh. Làm việc và nghie ngơi hợp lý, vì ngủ muộn cũng là một trong nhưng nguyên nhân gây tăng cân.

Tập thể dục thường xuyên là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả và có được một thân hình săn chắc và gợi cảm, cần lưu ý tập thể dục đúng cách.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Lưu ý khi thực hiện giảm cân bằng nước ép Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.