Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số bài tập giúp vóc dáng thon gọn

Một vòng eo săn chắc, vòng 3 căng tròn hay vòng 1 vừa vặn luôn khiến chị em tự tin hơn mỗi ngày. Với những động tác đơn giản nhưng sẽ giúp bạn nhanh chóng có được điều mình mong đợi.

Một số bài tập giúp vóc dáng thon gọn

Bài tập thứ 1: Bơi
Bạn nằm trên một cái thảm sao cho phần bụng tiếp xúc với thảm. Hai đùi ép chặt lại với nhau và cánh tay giơ ra song song phía trước với lòng bàn tay úp xuống. Lúc này mũi bàn chân giữ như tư thế ba lê.

Cách thực hiện như sau: Nâng cánh tay, chân cùng ngực của bạn lên và chỉ còn bụng nằm trên mặt đất. Thực hiện hít vào thở ra cùng thay đổi nâng cánh tay phải và chân trái cùng cánh tay trái và chân phải sao cho không được chạm xuống sàn nhà. Đếm từ từ 1 đến 10 như đang bơi và cố gắng giơ cao chân sau mỗi lần.

Một số bài tập giúp vóc dáng thon gọn

Bài tập thứ 2: Chéo chân
Đặt người nằm lên một mặt phẳng sao cho 2 chân song song với nhau, 2 tay đan vào nhau và đặt ở sau gáy.

Cách thực hiện như sau: Gối gập lại và nâng chân lên khỏi mặt đất, giữ 2 chân ép chặt và song song, mũi chân ba lê. Bạn tiếp tục nâng đầu gối ép chặt về phía trước ngực sao cho càng gần ngực càng tốt.

Hít vào đồng thời xoay thân sang bên trái cho đến lúc khuỷu tay chạm vào đầu gối trái, chân phải thẳng về phía trước mà không chạm nền.

Bạn thở ra và xoay chân sang trái, thực hiện động tác tương tự cho đến lúc khuỷu tay trái chạm đầu gối phải và tiến hành 6 lần.

Bài thứ 3: Chạy bộ
Đây là bài tập giúp vóc dáng thon gọn mà có thể thực hiện tại nhà. Bạn cần đứng thẳng, tay ép bên sườn, hai tay nắm chặt lại và giơ hai bên sườn như tư thế chuẩn bị chạy bộ, bụng bạn ép lại.

Tiếp đến thực hiện động tác chạy bộ và nâng đầu gối cao lên gần tới bụng càng tốt. Khoảng 8 nhịp nâng gối thì chuyển sang tư thế đá sau với mũi chân ba lê, hai tay nắm lại và để ép bên sườn.

Bài thứ 4: Kéo chân
Tư thế ngồi trên mặt đất, 2 chân duỗi song song trước mặt. Hai tay chống ra sau và sát hai bên hông. Đặt lòng bàn tay úp xuống và các ngón tay đặt về hướng chân.

Cách thực hiện: Đặt bàn tay xuống mặt sàn và nâng hông lên cao sao cho toàn bộ cơ thể tạo thành một đường chéo. Hít sâu vào cùng nâng chân phải lên cao đến khi tạo thành một đường vuông góc với đường chéo của cơ thể. Bạn thở ra và hạ chân xuống mặt sàn, lúc này giữ cho ngực mở rộng. Chuyển đổi chân và lặp lại, thực hiện hết động tác này 6 lần, chân và hông nên nâng cao hơn sau mỗi nhịp.

Thực hiện massage bấm huyệt trị liệu hiệu quả

Bài thứ 5: Tấm ván
Tư thế chuẩn bị là đứng thẳng ở mép thảm. Hít sâu vào và giơ hai tay lên cao, lúc này cơ thể sẽ cảm thấy cột sống được kéo thẳng, vòng eo cũng được kéo dài và ép hai đùi chặt lại với nhau.

Thở ra từ từ, hai tay vẫn giơ cao quá đầu đồng thời bạn gập bụng cho thân trên đổ về phía trước cho đên khi tay chạm xuống đất mà đầu gối vẫn giữ thẳng. Đi bàn tay về phía trước trong 3 bước cho đến khi thành tư tế 4 chân. Chân nhảy lần lượt mở ra và thực hiện trong 6 nhịp.

Bài thứ 6: Vặn mình
Tư thế chuẩn bị là năm thẳng lưng trên sàn, lòng bàn tay úp xuống và đặt cạnh mông, hai tay song song với cơ thể, hai chân chụm lại với nhau.

Tiếp tục hít vào từ từ và nhấc chân lên cao, lưng uốn cong đến khi bạn cân bằng ở giữa xương bả vai, lưng và trên cánh tay. Thở ra cùng kiểm soát hơi thở khi xoay lưng và nghiêng cơ thể sang bên phải một chút.

Để có một thân hình đẹp thì nỗ lực luyện tập là một yếu tố không thể thiếu. Ngay cả những ai có vóc dáng “trời phú” thì việc duy trì thân hình chuẩn đó với những bài tập thể dục mỗi ngày cũng. Tuy nhiên, bạn đừng quên luyện tập phải luôn kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp nhé.

Bài viết trích nguồn tại: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Một số bài tập giúp vóc dáng thon gọn Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.