Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên đơn giản

Cách làm trắng răng bị vàng từ những nguyên liệu tự nhiên luôn là bí quyết mà nhiều người áp dụng hiện nay. Không những an toàn, đơn giản mà còn tốn kém rất ít chi phí thực hiện nhưng mang lại kết quả tốt. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc chảy máu chân răng là thiếu chất gì?

Nụ cười rạng rỡ không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn có thể tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, có thể do thói quen ăn uống không tốt và việc vệ sinh răng miệng kém đã làm cho lớp men răng bị tổn thương, hình thành các mảng bám ố vàng, làm răng xỉn màu.

Nếu bạn không có thời gian đến nha khoa thì hãy áp dụng một số cách làm trắng răng bị vàng
sau đây:

Làm trắng răng với bánh mỳ
Bánh mỳ bị cháy có tác dụng tẩy trắng răng rất hiệu quả, khi đó bánh mỳ chỉ còn lại cacbon, có công dụng như than hoạt tính giúp răng răng lên nhanh chóng. Bạn có thể cạo lớp vỏ bánh mỳ cháy cho vào lọ thủy tinh để nơi thoáng mát cho lần sử dụng sau.

Cách thực hiện: Nướng bánh mỳ cho đến khi vỏ bánh cháy đen, cạo lấy phần nhỏ lớp cháy trộn với kem đánh răng, sau đó đánh răng như bình thường. Mỗi lần nên trộn một lượng vừa đủ dùng, nếu trộn nhiều và để quá lâu thì hỗn hợp sẽ bị khô. Nên thực hiện đều đặn 2 lâng/tuần để tránh làm tổn hại men răng.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối
Nghe thì lạ nhưng thực chất, vỏ chuối chính là một nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn lấy lại hàm răng bị ố vàng. Các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm, giúp lấy đi hết những mảng bám vàng ố trên răng. 

Một số phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên đơn giản
Vỏ chuối có công dụng tẩy trắng răng

Các vitamin D có trong chuối sẽ giúp răng chắc khỏe hơn. Chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ lên bề mặt răng trong 5-10 phút, sau đó đánh răng lại như bình thường và súc miệng. Răng sẽ trắng sáng và khỏe mạnh hơn sau một thời gian thực hiện.

Ngoài ra, khi bị đau răng bạn cũng có thể dùng vỏ chuối thêm một ít đường phèn rồi đun sôi cùng với nước, dùng nước này để uống hàng ngày sẽ giảm được tình trạng đau răng.

Làm trắng răng với dây tây
Trong dâu tây chứa nhiều axit malic giúp loại bỏ mảng bám và ngăn ngừa được việc hình thành mảng bám trên bề mặt răng, giúp răng luôn trắng sáng. Sau khi uống cà phê, hút thuốc, uống rượu, hãy ăn 1-2 quả dâu tây để răng không bị ốp vàng.

Cách làm trắng răng bằng dâu tây rất đơn giản, an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho răng. Bạn hãy lấy 1 quả dâu tây chín nghiền thật nhỏ. Cho thêm 1 muỗng nước trà loãng hoặc nước muối, sau đó trộn đều. Dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp lên răng trong 5 phút. Sau đó chải răng thật sạch với kem đánh răng. Bạn sẽ thấy hàm răng trắng lên bất ngờ.

Làm trắng răng với chanh
Ngoài công dụng là nước giải khát, làm gia vị trong ẩm thực thì chanh cũng là nguyên liệu để làm trắng răng bị vàng hiệu quả. Lấy một vài giọt nước cốt chanh pha thêm với một ít muối, dùng bàn chải hoặc tăm bông thấm hỗn hợp này rồi chà lên răng. Để trong 2 phút rồi súc miệng với nước ấm, làm đều đặn bạn sẽ thấy hàm răng trắng hơn. 

Tuy nhiên, vì chanh có axit nên chỉ thực hiện cách này 2 lần/tuần để tránh làm mòn men răng. Ngoài ra bạn có thể dùng vỏ chanh xay nhỏ rồi trộn với muối tinh và nước, sau đó đánh răng như kem đánh răng bình thường. 

Với những cách làm trắng trắng răng bị vàng ở trên, hi vọng đã cho bạn một số bí quyết bổ ích. Nếu tình trạng răng bị vàng không được cải thiện, hãy đến nha khoa để được khám và điều trị.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Một số phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên đơn giản Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.