Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách loại bỏ tóc bạc sớm tại nhà

Tóc bạc sớm không hẳn là một dấu hiệu của tuổi tác mà còn là một bệnh lý do nhiều nguyên nhân gây nên. Tuy không nguy hiểm cho sức khỏe, nhưng tóc bạc sớm làm mất đi tính thẩm mỹ, khiến bạn tự ti, mặc cảm trong công việc và cuộc sống.

Trị tóc bạc sớm từ bằng gừng

Gừng là một liệu pháp từ thiên nhiên được rất nhiều người biết đến với những công dụng rất đặc biệt để có thể cải thiện nhanh cho bạn với những mái tóc bị bác sớm là vô cùng hiệu quả, đem lại cho bạn một mái tóc đen bóng mượt đó chính là điều mà rất nhiều chị em mong muốn để có thể cải thiện mái tóc đen. Gừng sẽ làm kích thích mái tóc từ bên trong, từ sâu bên trong mái tóc để cải thiện nhanh cho mái tóc bị bạc đem lại hiệu quả rất cao. Nha khoa thẩm mỹ khác: niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm

Với những cách trị mái tóc bạc sớm từ gừng rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 củ gừng to đem đạp dập, lấy gừng cho vào nồi nước đun, đun khoảng 20 phút rồi bắc xuống để nguội, lấy nước gừng đó đem gội lại với da đầu, ủ mái tóc bằng gừng khoảng 20 phút rồi để mái tóc khô tự nhiên, vừa tạo hương thơm cho mái tóc và làm mái tóc được đen trở lại. Nên làm thường xuyên thì bạn sẽ cảm nhận được nhanh với mái tóc, thương thì sau 2 tuần mái tóc bắt đầu đen từ chân tóc.

Cách loại bỏ tóc bạc sớm tại nhà

Trị tóc bạc sớm bằng vỏ khoai tây

Vỏ khoai tấy được biết đến nhiều nhưng rất í tai dùng vỏ khoai tây vào những mục đích gì cả, họ thường vứt đi, thế nhưng bạn hãy tận dụng vỏ khoai tây để có thể biến mái tóc bạc sớm và trờ thành một mái tóc đen óng mượt. Điều tự nhiên cũng có thể giúp bạn cải thiện nhanh một mái tóc hơn, đem lại hiệu quả rất tuyệt vời và làm mau chóng, cần phải có thời gian kiên trì thì bạn mới có thể làm cho mái tóc đen nhanh chóng hơn.

Với những cách trị mái tóc bị bạc bằng vỏ khoai tây rất đơn giản, sau khi gội đầu thật sạch bạn có thể lấy vỏ khoai tây đem xay nhuyễn, lấy nước ép vỏ khoai tây này gội lại lên da đầu, có thể lấy nước ép này ủ cho mái tóc, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy mái tóc đang dần được phục hồi cải thiện sâu bên trong, kích thích mái tóc mọc lên và giảm tình trạng tóc bạc. Hướng dẫn giảm mỡ đùi nhanh nhất


Trị tóc bạc sớm bằng chùm ruột

Quả chùm ruột phơi khô còn có tác dụng dưỡng khi dùng để gội đầu. Bạn chỉ cần dùng nước cốt chùm ruột ngâm với dầu hạnh nhân qua đêm, cho thêm một thìa nước cốt chanh để xoa bóp lên tóc và ủ qua đêm. Sau đó, chỉ cần xả sạch với nước để có tác dụng dưỡng tóc bóng mượt. Các bước thực hiện chữa trị tóc bạc sớm với chùm ruột như sau:

Bạn rửa sạch quả chùm ruột sau có cắt thành từng miếng, sấy khô và phơi trong bóng râm. Phơi khô chùm ruột rồi cho vào nồi dầu dừa và đun sôi. Đun hỗn hợp trên trong vòng 5 phút rồi bắc ra để nguội. Cho nước cốt dầu dừa này vào bình thủy tinh và sử dụng để thoa lên tóc hàng ngày để kích thích mọc tóc.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách loại bỏ tóc bạc sớm tại nhà Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.