Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trị mụn từ nguyên liệu tự nhiên

Các loại bột trà xanh, bột nghệ, bột sắn,…đều là những loại bột từ thiên nhiên có công dụng trị mụn hiệu quả rất tốt. Các loại bột này giúp ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Ngoài ra còn làm lành các vết sưng tấy và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại trên da.

Trị mụn bằng bột nghệ

Bột nghệ được biết đến nhiều với tác dụng để có thể chữa được một số vấn đề của làn da một cách hiệu quả nhất, là liệu pháp tự nhiên để bạn có thể áp dụng cho làn da để trị cho làn da một số vấn đề về mụn, làm liền được các vết sẹo trên da, làm cho sự nổi bất của làn da lên một cách hiệu quả nhất,  đánh bật làn da bị sạm đen nhanh chóng.

Với cách trị mụn bằng bột nghệ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột nghệ, hò trộn với một chút nước cốt nhanh, hòa trộn với nhau rồi đắp lên da mặt và massage giúp mặt thon gọn, nên làm thường xuyên cho làn da của bạn thì bạn sẽ cảm nhận được làn da một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, điều tự nhiên để bạn có thể cải thiện làn da bị mụn nhanh chóng nhờ liệu pháp tự nhiên.


Trị mụn từ nguyên liệu tự nhiên

Trị mụn bằng bột gạo

Bột gạo có tác dụng rất thân thiết của các chị em để có thể cải thiện một làn da hiệu quả hơn, là dưỡng chất để làm cho làn da được trắng sáng và mềm mịn, vấn đề mụn cũng bị loại bỏ nhanh chóng, điều tự nhiên để bạn có thể trị được vấn đề nám da và đẩy lùi những vấn đề xấu gây cho làn da. Cải thiện làn da nhanh chóng từ sâu bên trong.

Với cách trị mụn từ bột gạo rất đơn giản, bạn có thể lấy 2 thìa bột gạo, hòa trộn với 1 thìa sữa tươi, hòa trộn tạo thành một hõn hợp đặc sệt, lấy hỗn hợp đó đắp lên da mặt bị mụn, chấm lên vùng da đó thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao, những dưỡng chất cần thiết để bạn có thể loại bỏ được vấn đề làn da bị mụn nhanh chóng từ sâu bên trong.

Trị mụn bằng bột cám gạo

Trong sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn đồng thời lạicó tính kháng khuẩn tương đối cao. Vì vậy, sữa chua không những có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn hiệu quả. Hơn nữa, khi kết hợp sữa chua với bột cám gạo, công dụng trị mụn sẽ càng được đẩy mạnh và hiệu quả hơn. Hướng dẫn nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền tại nha khoa chất lượng hcm?

Với cách trị mụn bằng bột cám gạo rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột cám gạo, hòa trộn lại một chút xíu nước với nhau, đắp lên da mặt bị mụn, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ cảm thấy làn da của mình được phục hồi nhanh chóng, đảm bảo được việc cải thiện làn da bị mụn.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Trị mụn từ nguyên liệu tự nhiên Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.