Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số cách trị thâm bằng túi trà bạn nên biết

Cách làm hết thâm quầng mắt từ túi trà xanh sẽ cải thiện được đôi mắt mệt mỏi, già nua ngay tại nhà. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn một số mẹo giúp đôi mắt tươi trẻ, sáng mịn chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc liệu chảy máu chân răng thường xuyên có nguy hiểm không?

Công dụng trị thâm quầng mắt bằng túi trà
Thâm quầng mắt khiến đôi mắt rơi vào trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống. Một trong những phương pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt sáng khoẻ đó chình là áp dụng cách làm hết thâm quầng mắt bằng túi trà.

Một số cách trị thâm bằng túi trà bạn nên biết
Trị thâm mắt bằng trà túi lọc

Trong trà xanh chứa hoạt chất chống oxy hoá tự nhiên giúp loại bỏ vết thâm mắt hiệu quả mà không gây ra các tác dụng phụ nào. Lá trà xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng như lipit, axit amin, chất khoáng,…cùng nhiều vitamin có lợi cho da như B1, B6, C, E. Đặc biệt, chất catechin có thể chống lại quá trình lão hoá, thanh lọc và giúp cơ thể đào thải độc tố, làm mát gan, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, trà xanh còn hỗ trợ tái tạo tế bào, giúp làm trắng da và trị thâm hiệu quả.

Cách trị thâm quầng mắt bằng túi trà xanh
Bạn chỉ cần áp dụng các cách làm hết thâm quầng mắt bằng túi trà sau đây vào mỗi tối trước khi ngủ, chắc chắn đôi mắt sẽ sáng khoẻ, không còn vết thâm đen xấu xí và đánh tan bọng mắt.

Cách 1: Thay vì bỏ đi những túi trà đã qua sử dụng, hãy giữ lại chúng và đắp lên mắt hàng ngày vào buổi tối khoảng 30 phút. Không cần rửa mặt lại ngay mà hãy giữ cho tinh chất trà xanh lưu lại trên da, có thể rửa mặt sạch sáng hôm sau cũng được.

Cách 2: Với các bước tương tự như trên, nhưng sau khi đắp túi trà xong, hãy thoa ngay một lớp mỏng mật ong lên vùng da bị thâm quầng, không chỉ loại bỏ vết thâm mà còn làm sáng da hiệu quả.

Thay vì sử dụng mật ong, có thể thay thế bằng dầu dừa, với lượng dưỡng ẩm lớn, dầu dừa giúp làn da bạn được tái tạo nhanh chóng chỉ sau 2 ngày.

Lưu ý khi trị thâm quầng mắt bằng túi trà
Khi áp dụng 2 cách trên, bạn có thể luân phiên thay đổi tuỳ thuộc vào nguyên liệu sẵn có hoặc ý thích các nhân. Ngoài ra, thay vì dùng túi trà, bạn cũng thay đổi bằng bột trà xanh hoặc lá trà tươi để đắp mặt nạ cũng rất tốt trong cách làm hết thâm quầng mắt.

Nếu muốn cải thiện quầng thâm hiệu quả cao, cần pá dụng kiên trì ít nhất 4 lần/tuần. Kèm theo đó, không được thức khuya, để mắt nghỉ ngơi hợp lý và tránh để mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Một số cách trị thâm quầng mắt khác
- Cám gạo: trong cám gạo có nhiều vitamin e và các axit béo thiết yếu, có tác dụng chống oxy hoá nhanh chóng, làm sáng da lên trông thấy. Hãy trộn cám gạo với nước cốt chanh hoặc nước ép cà chua thành hỗn hợp sệt, đắp lên vùng da tối màu quanh mắt trong 20 phút.

- Lá húng lủi: cách làm hết thâm quầng mắt này rất thích hợp với những ai có ít thời gian. Hãy lấy một ít lá húng lủi nghiền nát, sau đó đắp lên vùng mắt 5 phút, làm mỗi ngày cho đến khi thấy quầng thâm giảm dần là được. Có thể trộn với mật ong để làm mặt nạ đắp cả mặt, vừa làm mát, căng mịn da, vừa ngăn ngừa mụn hiệu quả.

- Dâu tây: trong dâu tây chứa nhiều axit hydroxy cùng nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ, dâu tây không chỉ có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá mà còn hỗ trợ tích cực trong việc trị quầng thâm lẫn bọng mắt. Chỉ cần rửa sạch dâu tây, cắt lát mỏng và đắp lên vùng mắt là được.
Bài viết trích nguồn tại: kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Một số cách trị thâm bằng túi trà bạn nên biết Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.