Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân khiến vòng 2 to ít người biết

Nhiều người không biết rằng tập thể dục sai cách chính là “con dao 2 lưỡi” khiến số đo các vòng của bạn đi ngược với mong muốn.

Nguyên nhân khiến vòng 2 to ít người biết

Tình trạng mỡ thừa ở vòng 2 hình thành chủ yếu là do nhưng thói quen xấu hằng ngày của bạn. Chính vì vậy, bạn cần chú ý đến đến thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống cũng như tập luyện mỗi ngày. Yếu tố ảnh hưởng đến bọc răng sứ mất bao lâu là gì?

Ăn ít rau xanh

Rau xanh là loại thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của mỗi gia đình, rau xanh giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa dễ dàng và thuận lợi hơn. Rất nhiều người lười ăn rau hoặc không có thói quen ăn rau xanh mỗi ngày, vấn đề tiêu hóa sẽ trở nên khó khăn. Khi thực phẩm không được tiêu hóa sẽ tích tụ làm mỡ thừa và tập trung quanh bụng. Đây là nguyên nhân khiến vòng 2 to mà bạn cần lưu ý
Nguyên nhân khiến vòng 2 to ít người biết

Ăn tối muộn và bỏ bữa

Nhiều bạn nghĩ rằng, bỏ bữa sẽ là cách giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên, đây là một quan điểm sai lầm. Việc bỏ bữa không những không giúp bạn giảm cân, mà nếu cơ thể quá đói thì bữa sau bạn lại ăn nhiều hơn bình thường, dạ dày lúc này không tiêu hóa kịp và sẽ chuyển hóa thành dạng chất béo, gây ra tình trạng mỡ thừa ở bụng. Nếu bạn ăn tối quá muộn thì nông độ Acid Amin, Acid béo và đường trong máu tăng lên, khiến bạn nhanh béo.

Lười vận động

Xã hội ngày càng hiện đại, công nghệ máy móc ngày càng phát triển, con người cũng không cần phải hoạt động quá nhiều mà chỉ cần ngồi một chỗ để làm việc. Đối với những người làm công việc văn phòng, do tính chất công việc phải ngồi nhiều, thường có nguy cơ béo bụng cao. Khi thức ăn được hấp thụ nhưng cơ thể không hoạt động thì các chất béo trong cơ thể sẽ dồn xuống bụng.

Căng thẳng, thiếu ngủ

Khi bạn bị thiếu ngủ thì cơ thể sẽ khiến lượng cortisol (hoóc môn gây căng thẳng) bị tăng lên và dẫn đến tình trạng cơ thể cảm thấy thèm các đồ ngọt như đường. Khi đó cơ thể sẽ thúc đẩy sản xuất leptin, một loại hoóc môn giúp kiểm soát sự thèm ăn của bản thân và từ đó giúp cơ thể thoát được tình trạng béo bụng.

Cách ngăn ngừa và khắc phục tình trạng vòng 2 to

Chế độ ăn uống

Nên ăn ít thực phẩm chứa gluten và các loại sữa đóng hộp. Không nên bỏ qua bữa ăn sáng, ăn đủ chất dinh dưỡng, ăn chậm, nhai kĩ. Nên ăn các thực phẩm tốt cho đường tiêu hóa như sữa chua, men tiêu hóa. Tăng cường các loại chất xơ từ rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt, để giảm mỡ và tiêu hóa tốt, giúp bụng nhỏ lại. Hạn chế và cắt giảm các loại thực phẩm chứa nhiều đường, tinh bột như các loại bánh kẹo, hoa quả quá ngọt

Chế độ tập luyện và nghỉ ngơi

Để giữ vóc dáng luôn thon gọn, bạn cần thực hiện các bài tập thể dục mỗi ngày để năng lượng được đốt cháy. Có thể thực hiện các bài tập đơn giản như chạy bộ, bơi lội, cầu lông... Hoặc có thể tập bụng tại với bài tập gym, yoga. Duy trì thói quen ngủ đúng giờ và nên ngủ sớm (trước 11 giờ), có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Nguyên nhân khiến vòng 2 to ít người biết Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.