Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện massage mặt có tác dụng gì?

Massage mặt là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi các bước thực hiện đơn giản, ít tốn kém nhưng hiệu quả mang lại khá cao. Vậy massage mặt có tác dụng gì và khi thực hiện cần lưu ý điều gì? Hãy cùng tham khảo bọc răng sứ mất bao lâu qua bài viết dưới đây nhé!

Thực hiện massage mặt có tác dụng gì?

Massage là phương pháp chăm sóc da tự nhiên, giúp da mặt trở nên tươi sáng và khỏe khoắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc massage mặt có tác dụng gì. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số công dụng mà massage đem lại cho da mặt dưới đây:

- Massage mặt giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, loại bỏ được lớp tế bào chết, lớp sừng cứng trên da, đem lại cho bạn làn da mềm mịn, căng bóng và mịn màng.
Thực hiện massage mặt có tác dụng gì?

- Có tác dụng kích thích sự vận động của cơ mặt, tăng cường liên kết collagen và eslatine, giúp da trỏe nên săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa da. 

- Các động tác massage sẽ giúp da thẩm thấu tốt hơn, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da một cách tốt hơn.

- Kích thích hoạt động tuyến bã nhờn, đây là một trong những tác dụng của massage da mặt. Nếu da bạn thuộc loại da khô thì massage sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da.

- Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn có thể thực hiện massage mặt để tạo cảm giác thư giãn, giảm stress.

Những lưu ý khi thực hiện massage mặt

Massage mặt tuy là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện nhưng nếu áp dụng không đúng cách thì có thể ảnh hưởng không tốt đến làn da bạn. Chính vì vậy, khi thực hiện các động tác massage, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

- Thực hiện massage nhẹ nhàng, động tác vừa phải. Bởi vì da mặt rất nhạy cảm, nếu tác động lực quá mạnh có thể khiến da chảy xệ, nên bạn cần massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc.

- Không nên thực hiện massage quá lâu, đây có thể là nguyên nhân khiến da bị kích ứng, mất sự đàn hồi và chảy xệ. Đối với da nhạy cảm, chỉ nên massage trong vòng 5 phút/ tuần. Đối với da khô và da thường thì nên massage khoảng 10 phút, 2 lần/ tuần. Da dầu thì massage 10 phút/ tuần. 

- Theo các chuyên gia da liễu, bạn nên thực hiện massage da mặt vào buổi sáng hoạc buổi tối. Buổi sáng sẽ giúp làn da khỏe khoắn, buổi tối sẽ giúp da được thư giãn, hấp thụ tốt dưỡng chất. 

- Cần làm sạch tay trước khi massage, đây là bước rất quan trọng trong quy trình quy trình massage. Nếu tay không được làm sạch thì vi khuẩn có thể làm hại da, gây ra tình trạng mụn. Chính vì vậy, hãy nhớ rửa tay thật sạch rồi mới thực hiện massage.

Trên đây là những thông tin về phương pháp massage da mặt nhằm giải đáp thắc mắc massage mặt có tác dụng gì. Bạn chỉ cần áp dụng đúng cách, thực hiện đúng quy trình và ghi nhớ những điều cần lưu ý trước khi thực hiện massage để có thể nhanh chóng sở hữu làn da đẹp, mịn màng và khỏe mạnh. Ngoài ra, hãy nhớ chăm sóc da với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học nhé.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Thực hiện massage mặt có tác dụng gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 19 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.