Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nha đam làm đẹp da như thế nào?

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất rất tốt trong việc chăm sóc da. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một vài phương pháp làm đẹp da từ nha đam áp dụng cho bản thân. Hãy cùng theo dõi nhé.

---Tham khảo thêm: niềng răng hô hàm trên có đắt không?

Tác dụng của nha đam
Chất nhựa trong suốt của lá nha đam khi cô đặc lại sẽ có màu đen. Nhựa nha đam chứa nhiều axit cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axit folic cùng nhiều vi chất khác giúp tái tạo tế bào, loại bỏ da chết và giúp tái sinh các mô mới, giúp làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Trong dân gian, nha đam là phương thuốc làm lành da tự nhiên, khi thoa gel nha đam lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa nhanh chóng được hồi phục. 

Nha đam làm đẹp da như thế nào?
Nha đam có công dụng gì

Cách làm trắng da bằng nha đam hiệu qủa
Với những dưỡng chất có trong nha đam thì nó phù hợp với từng loại da nhưu da nhờn, da khô, da nhạy cảm,…Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng các cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam dưới đây:

Nha đam, dầu oliu và vitamin E
Ngoài tác dụng làm mịn, trắng da, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da cách này còn có khả năng điều hòa làn da, chữa lành vết thương, tái tạo các tế bào da và giúp làn da luôn được khỏe mạnh.

Cách thực hiện: Cho toàn bộ gel nha đam, dầu oliu và vitamin E vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn. Sau khi làm ướt cơ thể thì thoa đều hỗn hợp lên người kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút, tắm lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/tuần sẽ giúp da trắng sáng rõ rệt, kiểm soát được chất nhờn tiết ra trên da. 

Nha đam và nước vo gạo
Nước vo gạo giàu vitamin nhóm B, giúp làm trắng da an toàn. Chính vì vậy, khi kết hợp với nha đam sẽ giúp tăng hiệu quả làm trắng rõ rệt. Chỉ cần kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần, sau khoảng 2 tuần, làn da sẽ thay đổi theo hướng tích cực nhất, tái tạo làn da.

Hãy lấy phần thịt bên trong lá nha đam, để lắng nước vo gạo và bỏ phần nước trong. Xay nhuyễn nha đam với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1, làm sạch da và thoa đều hỗn hợp lên da. Lưu lại khoảng 15 phút thì tắm sạch với nước mát. 

Nha đam và nước cốt chanh
Nha đam tươi có thể dùng làm trắng da toàn thân khi kết hợp cùng với nước cốt chanh. Axit tự nhiên trong chanh có tác dụng tẩy tế bào chết làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất có trong nha đam thẩm thấu đều vào da. 

Hãy dùng dao tách đôi lá nha đam tươi theo chiều dọc rồi lấy phần thịt bên trong, xay nhuyễn nha đem cùng với nước cốt chanh. Sau khi tắm dùng hỗn hợp thoa đều lên toàn thân kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều. Sau 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh, thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có làn da trắng sáng, mịn màng. 

Nha đam và tỏi
Không chỉ làm trắng da, nha đam kết hợp với tỏi còn có khả năng trị mụn hiệu quả. Tỏi có tính kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn phát triển cùng khả năng chống oxy hóa cao giúp da khỏe mạnh hơn.

Lấy ruột nha đam ép lấy nước cốt, chọn tỏi tươi ép lấy nước hoặc có thể xay nhuyễn nha đam cùng với tỏi. Sau khi làm sạch da, bạn có thể thoa hỗn hợp lên toàn thân và da mặt trong 20 phút. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ thấy làn da mịn màng, trắng sáng rõ rệt.

Những cách làm trắng da toàn thân bằng nha đam ở trên cần thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả như mong đợi được nhé.
Bài viết trích nguồn tại: pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Nha đam làm đẹp da như thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 20 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.