Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Áp xe chân răng là bệnh gì?

Áp xe chân răng là tình trạng viêm nhiễm thân răng do vi khuẩn hoặc ổ vi khuẩn xâm nhập vào men răng. Đây là mức độ nhẹ của bệnh lý áp xe răng, nhưng nếu không điều trị kịp thời thì bệnh sẽ biến chứng nặng hơn, gây ra những ổ mủ khiến bạn đau nhức. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Nguy hiểm tiềm ẩn từ áp xe quanh chân răng không có ổ
Khi bị áp xe, chân răng thường bị sưng tấy, đau nhức, nướu bị chảy máu hoặc mưng mủ. Đây là biểu hiện khi bệnh lý áp xe còn ở mức độ nhẹ. Áp xe quanh chân răng không có ổ tuy không quá nguy hiểm nhưng thường gây ra cảm giác khó chịu, nếu không điều trị sẽ chuyển thành áp xe mãn tính, gây viêm nhiễm mô cơ nướu, sâu nhiều răng hay mất răng vùng áp xe. Chính vì vậy bạn không nên quá chủ quan.

Bệnh áp xe chân răng thường có những biểu hiện như đau hàm, đau cả răng, đau khi ăn nhai, nhạy cảm với đồ ăn nóng lạnh, hơi thở có mùi hôi khó chịu.

Áp xe chân răng là bệnh gì?
Áp xe chân răng có nguy hiểm không

Cách phòng ngừa áp xe chân răng hiệu quả
Khi gặp phải tình trạng áp xe chân răng, bạn hãy nhanh chóng đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục hiệu quả. Để ngăn chặn áp xe chân răng cũng như các bệnh lý răng miệng nguy hiểm khác, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng khoa học.

- Nên ăn nhiều hơn những thực phẩm giàu chất xơ, vitamin, canxi. Hạn chế những thức ăn nhiều đường, đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

- Đánh răng thường xuyên 2 lần/ ngày sau khi ăn và trước khi đi ngủ, dùng bàn chải lông mềm, chải răng đúng cách và dùng thêm nước súc miệng để làm sạch khoang miệng. 

- Dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bỏ hết những mảnh thức ăn còn sót lại trên răng, nhằm ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn gây ra các bệnh lý răng miệng.

-Khám nha khoa định kỳ 6 tháng/ lần để phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề về răng miệng.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về bệnh lý áp xe quanh chân răng không có ổ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia nha khoa giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Áp xe chân răng là bệnh gì? Reviewed by Tẩy trắng răng on 17 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.