Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành tẩy trắng răng bằng đèn laser

Tẩy trắng răng là quá trình làm màu răng sáng hơn giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng và nổi bật. Tẩy trắng răng không thể là cho răng bạn cực kỳ trắng sáng, nhưng nó có thể làm cho răng bạn sáng hơn màu nguyên thủy khoảng vài tông màu.

Tiến hành tẩy trắng răng bằng đèn laser

Hàm răng vàng ố khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do chế độ ăn uống không phù hợp hay bẩm sinh từ nhỏ. Tẩy trắng răng bằng đèn laser là công nghệ hiện đại, với thời gian thực hiện nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là quy trình tẩy trắng răng. 

- Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thăm khám để xem bạn có mắc phải các bệnh về răng miệng không, như viêm nướu, chảy máu chân răng, sâu răng. Từ đó bạn sẽ có được những lời khuyên hữu ích. Thời gian trồng răng sứ vĩnh viễn diễn ra bao lâu?

Tiến hành tẩy trắng răng bằng đèn laser

- Vệ sinh răng miệng: Khách hàng sẽ được bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó sử dụng thước đo màu răng để đo màu răng hiện tại. Đa phần mức độ màu sắc trước và sau thường lệch nhau ít nhất là 2 tone màu, tối đa là 4 tone màu tùy vào tình trạng hàm răng của mỗi người.

- Tiến hành tẩy trắng: Bác sĩ sẽ bôi lên răng thuốc tẩy trắng lên răng, tiếp theo sẽ chiếu đèn laser lên bề mặt răng. Dưới tác động của tia laser, thuốc sẽ thẩm thấu nhanh hơn. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy sự thay đổi màu sắc của răng.

- Kết thúc quá trình tẩy trắng: Cuối cùng, kết thúc liệu trình tẩy trắng,  bác sĩ sẽ tháo dụng cụ bảo vệ và bông chặn ra, đồng thời hướng dẫn khách hàng súc miệng sạch sẽ nhằm so sánh kết quả trước – sau để khách hàng thấy được hiệu quả mang lại. Trước lúc ra khách hàng ra về,  bác sĩ cũng tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Tẩy trắng răng an toàn ở đâu?

Tẩy trắng răng tuy là phương pháp được áp dụng phổ biến tại các phòng nha nhưng muốn đạt hiệu quả trắng sáng cao thì bạn cần phải tìm hiểu về các địa chỉ nha khoa trước khi thực hiện. Nha khoa an toàn và uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây.

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và tiến hành tẩy trắng răng cho bạn. Bác sĩ có tay nghề sẽ phát hiện và điều trị các bệnh lý răng miệng nếu có, tiến hành tẩy trắng răng đúng quy trình.

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự an toàn cũng như hiệu quả tẩy trắng răng. Nha khoa cần có trang thiết bị hiện đại để giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhanhc hóng hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Tiến hành tẩy trắng răng bằng đèn laser Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.