Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sứ có hại không?

Thẩm mỹ lại hàm răng là phương pháp rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay để làm đẹp. Tuy nhiên, ngoài những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại thì các chị em đã biết hết tác hại của bọc răng sứ chưa? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?



Làm răng sứ có hại không?
Làm răng sứ có hại không?

Làm răng sứ có hại không? 


Làm răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ được các chuyên gia nha khoa đánh giá là an toàn và hiệu quả, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Trong quá trình làm răng sứ, ở một số trường hợp khi mài nhỏ răng có thể làm ảnh hưởng đến tủy răng nên nhiều người lo lắng làm răng sứ có hại không. 

>>Xem thêm: có nên bọc răng sứ không

- Răng sứ khi được lắp đúng kỹ thuật sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàm răng, tạo nét hài hòa cho khuôn mặt. Khắc phục được các khuyết điểm trên răng, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. 

- Bọc răng sứ là giải pháp tối ưu để ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn, giúp răng thật được giữ lại trên cung hàm trong trường hợp răng bị sâu hay viêm tủy. 

- Răng sứ có độ chịu lực tốt, có khả năng ăn nhai như răng thật. Tuy nhiên, bạn không nên ăn những thực phẩm quá cứng, quá nóng, quá lạnh sẽ không tốt cho sức khỏe răng miệng. 


Làm răng sứ ở đâu uy tín? 


Hiện nay, có nhiều cơ sở nha khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh những nha khao uy tín vẫn tồn tại những cơ sở nha khoa kém chất lượng, làm ăn vì lợi nhuận, gây nên hậu quả ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, để làm răng sứ có hại không không còn khiến bạn lo lắng, nên dựa vào các tiêu chí sau: 

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi: Trong quá trình mài răng sứ, nếu bác sĩ không mài đúng tỉ lệ, mài quá nhiều sẽ khiến răng bị tổn thương. Chính vì vậy, bác sĩ thực hiện bọc răng sứ phải có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao thì mới đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. 

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại: Để đảm bảo quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi thì cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Một cơ sở nha khoa được đánh giá là uy tín, an toàn và hiệu quả sẽ phải có hệ thống trang thiết bị hiện đại. 

- Chế độ bảo hành: Với những cơ sở nha khoa uy tín, thường sẽ có chế độ bảo hành cho khách hàng, giúp phòng ngừa những trường hợp xảy ra biến chứng sau khi bọc răng sứ. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề làm răng sứ có hại không mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Làm răng sứ có hại không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 17 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.