Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giai đoạn nhổ răng khi niềng răng có đau không?

Trong quá trình thực hành lâm sàng hàng ngày, chúng tôi luôn nhận được câu hỏi niềng răng hô có đau lắm không ở tất cả những bệnh nhân có nhu cầu niềng răng hô. Hôm nay, chúng tôi xin gửi tới quý bạn đọc bài viết niềng răng này nhằm trả lời câu hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Niềng răng hô đau cỡ nào? Đau trong thời điểm nào? Tại sao niềng răng hô lại đau? Cách khắc phục đau trong niềng răng hô như thế nào?

Răng hô là răng như thế nào?

Hô là tình trạng bệnh lý về răng thường gặp ở khá nhiều người, hô không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ gương mặt và làm bạn đi tự tin khi nở nụ cười haygiao tiếp với người khác. Hô thường có 3 loại chủ yếu là hô do răng, hô do hàm hoặc hô do cả răng và hàm gây ra.


Răng hô là răng mọc không đúng vị trí, phương răng, thế răng và chiều răng. Những chiếc răng này được coi là bị sai lệch so với không chỉ xương hàm mà còn với cấu trúc của khuôn mặt.

Để nhận biết tình trạng hô do răng trước hết bạn cần quan sát kỹ thật kỹ hàm răng của mình. Nếu cần hãy dùng thêm các dụng cụ hỗ trợ như gương soi, máy chụp hình, thước đo thì kết quả chẩn đoán càng chính xác hơn. Hãy soi, chụp và đo khuôn miệng cũng như hàm răng một cách toàn diện, theo các phương nghiêng mặt, thẳng mặt, từ trên trán xuống và cận răng. 

Giai đoạn nhổ răng khi niềng răng có đau không?

Đa phần niềng răng hô ở người lớn sẽ phải nhổ răng nhằm mục đích tạo khoảng trống để kéo toàn bộ răng và xương ổ răng lùi ra sau, răng nhổ bỏ thường là răng cối nhỏ hai hàm.

 Việc nhổ răng để niềng răng hô có đau hay không phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân cũng như kỹ năng và dụng cụ nhổ răng của bác sĩ, nếu bác sĩ nhổ răng làm tổn thương xương cũng như lợi nhiều sẽ gây đau và ngược lại, nếu xương ở răng và lợi được bảo tồn thì nhổ răng chỉnh nha hầu như không gây đau. 

Thông tin nha khoa khác: răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ


Để giảm thiểu triệu chứng đau sau khi nhổ răng, bạn nên uống thuốc kháng sinh trước lúc nhổ 2 giờ đồng hồ và uống thuốc giảm đau sau khi nhổ răng khoảng 30 phút. Khác với nhổ răng thông thường, nhổ răng để niềng răng đòi hỏi bác sĩ nhổ răng phải thao tác một cách nhẹ nhàng nhất với dụng cụ chuyên dụng để bảo tồn xương ổ răng và lợi vùng quanh răng nhổ, có như thế thì mới đủ xương và lợi cho các răng khác di chuyển vào vùng này về sau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Giai đoạn nhổ răng khi niềng răng có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.