Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách lấy cao răng nhanh nhất

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, rẻ tiền và dễ kiếm trong căn bếp như: chuối, đường nâu, vụn bánh mỳ cháy… bạn đã có những cách lấy cao răng siêu hiệu quả tại nhà. Vậy cách thực hiện ra sao để đảm bao lấy cao răng an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất? niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu? Cùng tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây!

Cách lấy cao răng nhanh nhất
Cách lấy cao răng nhanh nhất
Mảng bám cao răng là gì? 

Mảng bám răng chúng ta thường nói, thực chất gồm các bộ phận như mảng vi khuẩn trên răng, cao răng và mảnh sỏi vụn. Mảng bám răng không những ảnh hưởng đến mỹ quan, mà còn gây nên viêm lợi và các vấn đề răng miệng khác. 

Một số cách lấy cao răng nhanh nhất 

Dâu tây 

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả dâu tây, 1/2 thìa cà phê bột nở. 

Phương pháp: Nghiền dâu tây thành dạng sệt, trộn với bột nở, dùng bàn chải mềm chà đều hỗn hợp này lên bề mặt răng, sau 5 phút dùng kem đánh răng chải hết hỗn hợp đi, sau đó súc miệng. 

Axit malic có trong dâu tây có thể xóa sạch các vết bẩn trên răng, khi kết hợp với bột nở sẽ thành chất thiên nhiên làm sạch răng, có thể xóa bỏ vết bẩn do cà phê, rượu vang và coca lưu lại trên bề mặt răng. 

Không nên sử dụng biện pháp này thường xuyên, nếu không axit malic trong dâu tây sẽ làm tổn thương men răng, mỗi tuần 1 lần là thích hợp. 

Cam làm sạch cao răng nhanh chóng 

Cam được xem là một trong những cách lấy cao răng nhanh nhất mà bạn nên áp dụng tại nhà. Trong vỏ cam có chứa khá nhiều các vitamin và axit, có tác dụng lớn trong việc làm sạch mảng bám cao răng tại nhà và đẩy chúng ra ngoài hiệu quả. 

Cách thực hiện như sau: Hãy chọn vỏ cam có nhiều tinh dầu, sau đó đem phơi nắng cho cứng lại và tán nhỏ ra. Bạn có thể bảo quản vỏ cam tán nhuyễn trong hộp thủy tinh để tránh ẩm mốc. Mỗi lần đánh răng, hãy cho một chút bột vỏ cam lên trên kem đánh răng và chải như bình thường. 

Giấm ăn 

Nguyên liệu chuẩn bị: giấm ăn (giấm đen, giấm trắng đều được, trừ tinh giấm) 

Phương pháp thực hiện: Ngậm 1 thìa giấm trong miệng từ 1 đến 3 phút, rồi nhổ đi, sau đó đánh răng. 

Phương pháp này hiệu quả không tồi, nhưng có thể bị ê buốt răng, chỉ nên sử dụng khoảng 2 tháng/lần 

Lưu ý thực hiện phương pháp lấy cao răng này khoảng 2 ngày/lần để đem lại hiệu quả tốt nhất và tránh làm tổn thương men răng. Kiên trì thực hiện cho đến khi có kết quả. 

Dầu dừa giúp lấy cao răng hiệu quả 

Dầu dừa tinh khiết rất tốt cho răng và loại bỏ những mảng bám trên răng. Cách tự lấy cao răng tại nhà bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng dầu dừa và chà lên toàn bộ hàm răng (có thể dùng khăn mềm hoặc bàn chải đánh răng hàng ngày). 

Cách thực hiện: chà dầu dừa khoảng 3 – 5 phút mỗi ngày lên các mặt của thân răng, chú ý đặc biệt đến những vùng có mảng bám cao răng dày. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, mảng bám cao răng không những biến mất mà màu sắc răng cũng được cải thiện đáng kể. 

Đây là cách làm sạch cao răng tại nhà khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện mỗi ngày, lấy cao răng bằng dầu dừa không hề tốn kém mà hiệu quả cực kỳ cao. 

Đường nâu 

Nguyên liệu chuẩn bị: Đường nâu, nước muối nhạt 

Phương pháp thực hiện: Lấy một lượng đường nâu vừa phải đặt vào miệng, ngậm khoảng 15 phút, để cả hàm răng đều ngâm trong nước đường, sau đó dùng bàn chải cứng đánh đi đánh lại 2-3 phút, rồi dùng nước muối nhạt đánh răng 1-2 phút. Mỗi ngày làm 2 lần vào buổi sáng và tối. 

Phương pháp này hơi phức tạp, thời gian thực hiện lâu hơn, nhưng làm liên tục trong khoảng 1 tuần sẽ thấy mảng bám răng sạch đi rõ rệt.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách lấy cao răng nhanh nhất Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.