Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng thưa như thế nào?

Tâm lý sợ đau là tâm lý chung của mọi người.  niềng răng móm trong bao lâu? Đây là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân đang quan tâm khi họ có nhu cầu niềng răng.

Răng thưa như thế nào?

Răng thưa là tình trạng khoảng cách giữa các răng trên cùng 1 hàm rất lớn, hoặc kẽ răng xa nhau. Có người thì có nhiều răng thưa, có nhiều người lại chỉ thưa 2 chiếc răng cửa.

Về mặt thẩm mỹ, răng thưa sẽ khiến nụ cười của chúng ta bớt duyên hơn. Thậm chí, răng thưa còn làm ảnh hưởng đến hàm nhai. Hàm răng thưa sẽ rộng hơn hàm không có răng thưa. Điều này khiến cho cơ mặt bị to và không được thẩm mỹ cho lắm.


Về mặt phong thủy, răng thưa không tốt một chút nào. Có quan niệm cho rằng, những người răng thưa thường nói chuyện không thật lòng, đôi khi còn hay nói dối. Vì thế những người răng thưa thường bị gán mác là người không đáng tin.

Một số người khác thì quan niệm rằng, người răng thưa là người không biết giữ của, tiêu xài phung phí. Nếu người nữ sở hữu hàm răng thưa, họ thường không được lòng mẹ chồng, nhất là lần đầu ra mắt.

Niềng răng như thế nào hiệu quả?

Hiện nay, niềng răng đang được thực hiện phổ biến tại các trung tâm nha khoa trên toàn quốc. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết nên niềng răng như thế nào hiệu quả? Dưới đây là một số phương pháp niềng răng tốt nhất được thực hiện nhiều hiện nay:

Niềng răng mắc cài inox: Đây là phương pháp niềng răng sử dụng loại mắc cài làm hoàn toàn bằng inox. Phương pháp này có ưu điểm là độ bền cao, giúp răng di chuyển tốt nhất và đạt được hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

Niềng răng bằng mắc cài sứ: Đây được xem là phương pháp niềng răng thích hợp cho những người bị dị ứng kim loại. Phương pháp này cũng tạo được tính thẩm mỹ cao khi mà mắc cài sứ có màu giống như răng thật.


Niềng răng mắc cài mặt trong: Phương pháp này hiện đang rất được ưa chuộng do mắc cài được gắn vào bên trong của hàm nên tạo được tính thẩm mỹ tuyệt đối.

Niềng răng không mắc cài: Là phương pháp sử dụng các khay trong suốt để điều trị. Ưu điểm là hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bệnh nhân có thể thoải mái tháo ra và lắp vào khi ăn, nhai hay vệ sinh răng miệng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng thưa như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.