Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô hiệu quả khi nào?

Niềng răng hô hiệu quả khi nào? Răng hô khiến cho môi không thể khép lại một cách tự nhiên, làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và các bệnh lý về hàm răng. Niềng răng hô, niềng răng bằng nhựa được xem là giải pháp hoàn hảo chuyển dịch những chiếc răng về đúng vị trí, đều và chuẩn nhất.

Niềng răng hô là phương pháp gì?
Niềng răng hô là phương pháp gì?
Niềng răng hô là phương pháp gì?

Niềng răng hô là phương pháp gì? niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền? Dù mắc phải do bất kỳ nguyên nhân nào thì tình trạng răng hô cũng gây không ít phiền phức cho bạn. Răng hô không chỉ làm bạn mất tự tin trong giao tiếp với khuôn mặt thiếu thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp không ít khó khăn trong việc ăn uống.

Ngày nay, tình trạng răng hô có thể khắc phục được với kỹ thuật niềng răng hô. Niềng răng hô được thực hiện thông qua việc bác sĩ thiết kế các mắc gài hoặc khay nhựa dựa trên khuôn hàm của bệnh nhân và tiến hành đeo các khí cụ này vào răng hàm trên để giúp các chiếc răng mọc lệch nhau, lộn lộn chuyển dịch về vị trí khuôn hàm mong muốn.


Quy trình niềng răng hô tại nha khoa

Niềng răng hô được tiến hành theo một quy trình chuẩn, đạt yêu câu của Bộ Y tế Quá trình tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám tìn trạng khuyết điểm răng của khách hàng và tư vấn phương pháp phù hợp với khuyết điểm.

Bước 2: Bác sĩ sĩ tiến hành chụp X - quang và lấy dấu răng để thấy rõ được những khuyết điểm răng cần khắc phục và điều chỉnh phù hợp. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh và tiến hành xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, lập ra kế hoạch tiến hành thực hiện niềng răng cụ thể, chi tiết.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả thực hiện.

Thực hiện niềng răng hô là cách nhanh nhất để bạn có thể khắc phục khuyết điểm để đem lại gương mặt cân đối hơn. Hãy đến với nha khoa Đăng lưu để thực hiện phương pháp này với hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng hô hiệu quả khi nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 26 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.