Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm tẩy trắng răng công nghệ mới

Tẩy trắng răng công nghệ mới có ưu điểm gì? Tẩy trắng là phương pháp giúp làm sạch mọi mảng bám ố vàng, xỉn màu trên răng và trả lại một hàm răng sạch đẹp cho bệnh nhân. Hiện có rất nhiều phương pháp tẩy trắng khác nhau được mọi người áp dụng. Trong đó tẩy trắng sử dụng công nghệ mới rất được mọi người quan tâm.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ White laser là gì?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ White Laser là phương pháp được thực hiện tại phòng khám, các phương pháp này đều sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên.

Ưu điểm tẩy trắng răng công nghệ mới-1
Tẩy trắng răng công nghệ mới White Laser*

Trong quá trình tẩy trắng răng, bệnh nhân và bác sĩ sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc không bị bắn vào. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.

Phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn cao, chỉ cần tẩy trắng răng 1 lần là răng đã trắng sáng lên rất nhiều. Vì vậy mà chi phí sẽ cao hơn so với phương pháp tẩy trăng răng tại nhà.

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cao White Laser

Thời gian làm trắng răng nhanh

Tẩy trắng răng công nghệ mới White Laser mang đến hiệu quả làm trắng răng nhanh chóng bằng việc sử dụng ánh sáng xanh xuyên thấu qua khoảng 12.000 sợi quang học cùng 30 lớp kính lọc chuyên dụng. Nó tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào các mô răng và men răng giúp tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm trắng ngắn có thể. Bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, tự tin cùng nụ cười rạng rỡ chỉ từ 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ.

Không gây đau nhức, ê buốt

Với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới, tẩy trắng răng bằng phương pháp mới sẽ không khiến bạn cảm thấy đau nhức. Ánh sáng xanh Laser hiện đại cùng với thuốc tẩy trắng giúp cắt đứt các liên kết màu trên răng không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng, vì thế sau khi tẩy trắng bạn sẽ không thấy cảm giác ê nhức hay đau buốt như các phương pháp truyền thống. 

An toàn với cơ thể

Nồng độ thuốc tẩy trắng được sử dụng cho phương pháp tẩy trắng răng công nghệ mới White Laser đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp ADF kiểm định về độ an toàn và chất lượng tẩy trắng. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm, tẩy trắng răng không gây hại bề mặt men răng. 

Bên cạnh đó, White Laser là công nghệ có thể tạo ra tác động kép, vừa tẩy trắng, vừa tăng cường bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng, giúp hạn chế sự tái bám của thực phẩm sau tẩy trắng.

Ưu điểm tẩy trắng răng công nghệ mới-2
Tẩy trắng răng White Laser an toàn với cơ thể*

Hiệu quả bền lâu

Nhiều người lo ngại việc tẩy trắng răng sẽ khiến răng họ bị ố vàng sau một thời gian sử dụng. Thế nhưng bạn có thể yên tâm, bởi White Laser mang đến hiệu quả dài lâu mà những phương pháp tẩy trắng răng thông thường không làm được. Với công nghệ mới cũng những cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng, hiệu quả bền lâu trong suốt một thời gian dài. 

Trên đây là một số ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng công nghệ mới White Laser mà bạn quan tâm. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng cũng như tìm được một nha khoa tẩy trắng uy tín.
Ưu điểm tẩy trắng răng công nghệ mới Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.