Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng thế hệ mới

Để sở hữu nụ cười tự tin với hàm răng “đều như hạt bắp”, khá nhiều người đã và đang tìm tới phương pháp niềng răng - chỉnh nha thẩm mỹ. Tuy nhiên, ai trong chúng ta cũng đều quan tâm đến nhiều yếu tố: tay nghề bác sĩ, phòng khám đạt chuẩn, công nghệ hiện đại, và đặc biệt là giá cả để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định của mình. Vậy, niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu

Ưu điểm niềng răng thế hệ mới

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha nhờ lực tác động của mắc cài để đưa răng về vị trí mong muốn, bởi khung niềng bằng kim loại vững chắc mà thời gian niềng răng bằng loại mắc cài này được rút ngắn hơn so với các loại mắc cài khác.


Việc tiến hành điều trị bằng niềng răng mắc cài kim loại không quá phức tạp như mắc cài mặt lưỡi hay mắc cài sứ, cộng thêm chi phí điều trị tiết kiệm là những ưu điểm nổi trội của loại mắc cài niềng răng này.

Ngoài ra, niềng răng mắc cài kim loại còn mang lại hiệu quả chỉnh nha cao, thời gian được rút ngắn tối đa và dễ dàng thay thế khi bị bong tuột.

Độ tuổi nào nên chỉnh nha?

Sau khi đã hiểu rõ chỉnh nha là gì và những trường hợp cần phải chỉnh nha thì một vấn đề đặt ra cũng quan trọng không kém là độ tuổi nào có thể chỉnh nha. Tin vui là chỉnh nha có thể áp dụng cho mọi người từ 8 - 50 tuổi. Đặc biệt, nếu thuộc những vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến ăn nhai thì bạn nên làm càng sớm càng tốt.


Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều loại niềng cho bạn lựa chọn, từ các loại niềng răng mắc cài tới niềng răng trong suốt với những mức giá đa dạng để bạn có thể chọn phương pháp phù hợp với mình nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ưu điểm niềng răng thế hệ mới Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.