Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi S-line không phẫu thuật bằng chỉ Ultra Vlift thế hệ 5 là gì?


Sở hữu chiếc mũi S-line thanh tú đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Chiếc mũi cao không chỉ khoe ra được những đường nét mềm mại, yêu kiều trên khuôn mặt mà còn giúp bạn nữ trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. 
Phương pháp nângmũi S-line không phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc bằng chỉ là kỹ thuật nâng cao và thon gọn dáng mũi bằng chỉ sinh học thế hệ thứ 5 - Utra V-lift thế hệ thứ 5. Giúp khắc phục được khuyết điểm cho mũi và mang lại chiếc mũi với độ cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Nguyên liệu chỉ Utra V-lift thế hệ thứ 5 có tên PLLA (Poly-L-Lactic Acid) được chiết xuất từ thực vật có khả năng hấp thụ và tự hủy sinh học rất tốt. PLLA đã được sử dụng hơn 30 năm trong ngành y tế vừa có tác dụng nâng cơ, điều trị nếp nhăn vừa tạo volume cho khuôn mặt. Trên sợi chỉ này có các gai siêu nhỏ sẽ giúp chỉ bám vào da, kích thích sản sinh collagen từ đó nâng cao sống mũi. Sau 1 thời gian chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân và giúp mũi đạt được độ cao hoàn hảo nhất.
Khi sử dụng chỉ Ultra V lift thế hệ 5 để nâng mũi sẽ giúp hoàn thiện độ cao cho sống mũi, đồng thời làm thon gọn đầu mũi, cánh mũi. Sau khi thực hiện bạn sẽ có được chiếc mũi S-line mềm mại, tự nhiên nhất. Khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm từ chiếc mũi cũ, giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp  và thanh thoát hơn.

Nâng mũi bằng  chỉ Ultra V-lift An toàn, không biến chứng , chất liệu chỉ Ultra V-lift đã vượt qua được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FDA (Mỹ), được sử dụng tại Châu Âu từ năm 1990, hiện đang được sử dụng ở hơn 46 quốc gia. Vì thế, trong quá trình nâng mũi không gây ra biến chứng hay tác dụng phụ nào, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.



Nâng mũi S-line không phẫu thuật bằng chỉ Ultra Vlift thế hệ 5 là gì? Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 10 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.