Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc


Một doanh nhân thành đạt muốn có một diện mạo thật ưa nhìn, duyên dáng để tự tin khi giao tiếp, để tạo nhiều mối quan hệ hơn, sự nghiệp ngày một phát triển  Và còn rất nhiều rất nhiều khát khao của các chị em khác, khát khao được đẹp để hoàn thiện nhan sắc của bản thân. mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.  Và tuyệt chiêu dành cho các chị em đó là sử dụng công nghệ nâng mũi của thẩm mỹ Hàn Quốc để khắc phục những khuyết điểm của mũi làm cho gương mặt của mình trở nên hài hòa hơn.
Sự ra đời của công nghệ nâng mũi.
Xuất phát từ những nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho  ra đời và phát triển của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đã làm xuất hiện thêm nhiều phương pháp nâng mũi mới với những ưu điểm ngày càng tân tiến khắc phục của phương pháp cũ. Ngoài những phương pháp phẫu thuật nâng mũi truyền thống như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s line…ngày nay đã xuất hiện thêm những phương pháp nâng mũi không dao kéo bằncác chất liệu như :  filler, botox… giúp tăng cường tối đa hiệu quả thẩm mỹ với tiêu chí nhanh gọn, an toàn và hiệu quả.
Những phương pháp phẫu thuật nâng mũi
1. Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ mũi cực chuẩn cho ra lò một chiếc mũi đẹp tự nhiên với mảnh sụn ghép được lấy từ chính cơ thể của khách hàng bọc vào đầu mũi, được gọi là sụn tự thân. Sụn tự thân có thể là sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…được xem là chất liệu sinh học định hình tự nhiên nhất, phù hợp nhất an toàn nhất với cơ thể của khách hàng không bị bóng hoặc bào mòn theo thời gian. Với phương pháp này hiệu quả trong các trường hợp đầu mũi hơi thấp. Vì sụn vành tai có đặc điểm là tự nhiên nên khi bọc quanh đầu mũi sẽ giúp đầu mũi có một độ cong tự nhiên nhất. Đồng thời sụn tai sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, đảm bảo độ bền lâu dài.
2. Nâng mũi s line
Công nghệ nâng mũi s line là một bước điều chỉnh toàn diện cho phần mũi trở nên thon gọn, làm cao thân mũi, thu nhỏ đầu mũi, xử lý phần đầu mũi, giúp mũi có dáng cong chữ S hoàn hảo. Hai phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay là : Phương pháp nâng mũi S line cơ bản, nâng mũi S line cấu trúc.
3. Nâng mũi Hàn Quốc
Công nghệ nâng mũi hàn quốc này không quá phức tạp, rất lý tưởng cho những chiếc mũi đã có dáng sẵn (không quá thấp, không quá to). Sụn nhân tạo được sử dụng cho kỹ thuật này là sụn đầu mềm có  xuất xứ từ Hàn Quốc, được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn và có nhiều kích thước khác nhau, sụn có cấu rất hài hòa cho từng loại mũi.
4.Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật
Phương pháp phẫu thuật không dao kéo bằng chất làm đầy filler đặc biệt an toàn với người sử dụng bởi tính chất phù hợp cao hơn cơ thể người. Chỉ bằng một mũi tiêm vào mũi để làm đầy những lỗ hõm một cách tuyệt vời, giúp dáng mũi được nâng cao hơn.



Những phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 09 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.