Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

NÂNG MŨI HÀN QUỐC – CÔNG NGHỆ NÂNG MŨI TIÊN TIẾN Ở THẾ KỶ 21


Vì sao nâng mũi Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu ?

 Bởi vì nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ nhanh chóng, chi phí hợp lý, kết quả mang lại của phương pháp này là làm cho chiếc  mũi của bạn  trở nên cao hơn,  thanh tú đẹp tự nhiên , mũi đẹp chuẩn Hàn, an toàn, như ý. Đặc biệt kết quả của phương pháp này là sự lâu bền.  Theo khảo sát của các chuyên gia thẩm mỹ gần đây, có đến hơn 30% đã “vote” cho phương pháp nâng mũi này.

Nâng mũi bằng sụn sinh học định hình
“Theo nhiên cứu nhân trắc học, khoảng 60% người Việt Nam có sống mũi thấp tẹt, và theo một số quan niệm duy tâm của các nhà kinh doanh hình dáng của chiếc mũi có quyết định đến tài vận của bản thân.”. Sử  dụng  phương pháp dùng sụn sinh học định hình – là một trong những lọai sụn nhân tạo chất lượng hiện nay, nâng cao sống mũi, cho mũi dáng mũi cao thanh tú phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của người Việt .
Phương pháp nâng mũi bằng sụn sinh học định hình được thực hiện trong 45 phút,  khoảng 1-2 tuần là hồi phục, bệnh viện cam kết bảo hành : 10 năm và sử dụng kỹ thuật gây tê cục bộ không gây cảm giác đau đớn khó chịu
Sụn sinh học định hình mềm dẻo, dễ cắt gọt tạo khuôn mũi đẹp tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, rất bền , tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm, hạn chế những biến chứng như : bóng đỏ, mũi trở nên cao nhưng bị co kéo dẫn tới ngắn, hếch, lộ sóng, thủng da đầu mũi,  chất liệu sụn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Thời gian sử dụng lên đến 10 năm với mọi người sử dụng. 
Nâng mũi Hàn Quốc áp dụng cho trường hợp nào?
Không chỉ dành riêng cho phái nữ mà các bạn nam có :
- Sống mũi thấp,cánh mũi rộng
- Mũi lệch, vẹo sau nâng
- Sữa mũi do chấn thương
- Sửa mũi do kích ứng chất liệu độn




NÂNG MŨI HÀN QUỐC – CÔNG NGHỆ NÂNG MŨI TIÊN TIẾN Ở THẾ KỶ 21 Reviewed by Phẫu Thuật Hàm Hô on 04 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by phẩu thuật thẩm mỹ 3d © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.